Tiêu tiền như đại gia, bị bắt với gần 3 kg ma túy đá

Đội 6, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC47, Công an TP.HCM) vừa bắt giữ Nguyễn Gia Hòa (36 tuổi, thường trú ở Ba Đình, Hà Nội). Hòa là nghi can cung cấp ma túy tại các khu vực cận Công viên nước Đầm Sen (phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú) và xã Đa Phước, huyện Bình Chánh (TP.HCM).

Hòa bị công an phát hiện vận chuyển ma túy tổng hợp đi cung cấp cho các đầu mối. Ảnh: C.A

Qua trinh sát, công an nắm thông tin: Hòa thường xuyên ra Hà Nội, mỗi lần trở về đều mang theo nhiều loại ma túy.
Lượng hàng này được tập trung tại ngôi nhà tại xã Đa Phước (huyện Bình Chánh) và chỗ trọ trên đường Hòa Bình (phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú). Sau đó, ma túy được bán cho các đầu mối khác.

Một lượng lớn Ketamine - thứ ma túy tổng hợp ít xuất hiện được phát hiện. Ảnh: C.A

“Người này thường không bán lẻ mà bán với số lượng lớn. Để tránh bị phát hiện, Hòa chỉ giao dịch tại nhà ở quận Tân Phú và xã Đa Phước. Những trường hợp thân thiết, Hòa trực tiếp đi giao” - một cán bộ điều tra trực tiếp phá án cho biết.
Theo điều tra, Hòa có vợ và ba con nhưng không ở cùng và chỉ chu cấp về tài chính. Qua quá trình theo dõi, trinh sát nắm được Hòa thường xuyên vào các quán bar, vũ trường; hay cặp kè với những cô gái xinh đẹp và tiêu tiền như đại gia.

Công an thu giữ một lượng lớn ma túy đá nơi ở của Hòa. Ảnh: C.A

Sáng 15-2, Đội 6, PC47 nắm thông tin Hòa vừa đưa một lượng lớn ma túy từ Hà Nội về TP.HCM nên giăng lưới. Chiều cùng ngày, Hòa vừa mang ma túy ra khỏi nhà ở xã Đa Phước đến đường Nguyễn Văn Linh (huyện Bình Chánh) thì trinh sát ập tới.

Kiểm tra người Hòa, công an thu giữ 100 g ma túy tổng hợp Ketamine. Khám xét khẩn cấp ngôi nhà ở huyện Bình Chánh, công an phát hiện 700 g Ketamine nữa.
Cùng lúc, một mũi trinh sát kiểm tra ngôi nhà trọ của Hòa ở đường Hòa Bình, quận Tân Phú phát hiện 2,5 kg ma túy đá.
Theo hồ sơ, Hòa từng thụ án về tội tàng trữ ma túy, ra tù năm 2015.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bình Dương có thêm một thành phố

Bình Dương có thêm một thành phố

(PLO)- Với quyết nghị của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Bình Dương chính thức có năm TP là Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An, Tân Uyên và TP Bến Cát.

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy