Triệt phá ổ massage trá hình

Sau khi vào tiệm massage ở phường Nghĩa Lộ và Trần Phú, TP Quảng Ngãi, những người đàn ông ham vui được nữ nhân viên phục vụ ở đây kích dục. Khi khách ra về nhiều người bị móc túi hoặc lấy trộm điện thoại. Công an phường Trần Phú và Nghĩa Lộ đã làm rõ nhiều vụ trộm tài sản khách đến massage.

Hiện nay, trên địa bàn TP Quảng Ngãi có trên chục điểm massage được cấp phép hoạt động phục vụ sức khoẻ, lành mạnh. Song song đó, có hàng chục điểm massage khác núp bóng với tiệm hớt tóc. Đa số các nữ nhân viên không học qua lớp kỹ thuật massage.

Một nữ nhân viên massage khai nhận: “Khi massage, em đấm bóp thì hầu như chỉ xoa bóp nhẹ chứ không đấm bóp nhiều”.

Thực tế, khi các đoàn kiểm tra liên ngành kiểm tra các cơ sở massage thì phát hiện nhiều cơ sở không có hợp đồng lao động với nữ nhân viên, không có bác sĩ. Ngoài ra, nhiều nữ viên phục vụ massage không có bằng cấp, chứng chỉ hành nghề.

Quản lý một cơ sở massage ở TP Quảng Ngãi cho biết: “Chúng em mới khai trương thêm karaoke và massage, nên chúng em chỉ rà soát lại những hồ sơ mới hết hạn 1,2 ngày”.

Thời gian tới, công an TP Quảng Ngãi sẽ tăng cường kiểm tra hoạt động kinh doanh dịch vụ nhạy cảm trên toàn thành phố, nhằm phát hiện và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.

Đối với những trường hợp tái phạm nhiều lần, ngoài việc đề nghị thu hồi giấy phép đăng ký kinh doanh, cơ quan chức năng sẽ xử lý nghiêm, nhằm răn đe người khác, cũng như làm sạch địa bàn.

Theo VTC 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm