Vụ trẻ tử vong, người nhà vây BV: Lãnh đạo BV né tránh trả lời báo chí

Tuy nhiên, khi chúng tôi đến thì phòng ông Thắng khóa ngoài. Nhân viên bệnh viện cho biết, lãnh đạo của bệnh viện bận họp và không thể trả lời vụ việc trong lúc này.

Ông Hoàng Minh Tuấn, Trưởng phòng tổ chức, hành chính Bệnh viện Giao Thông Vận Tải Huế, cho rằng “việc né tránh báo chí của lãnh đạo bệnh viện nhằm để có thông tin chính xác về vụ việc” (?!). Nhưng khi được hỏi chừng nào bệnh viện mới có thông tin chính xác thì ông Tuấn cho biết chưa thể hứa được vì nó liên quan đến nhiều vấn đề khác nhau…

Liên quan đến sự việc trên, ông Tuấn cho biết sáng cùng ngày công an tỉnh Thừa Thiên – Huế đã đến làm việc với lãnh đạo bệnh viện, nhưng kết quả thế nào thì ông không rõ.

Như PLO đã thông tin, ngày 14-6, nhiều người thân sản phụ Huỳnh Thị Diệu Thảo (23 tuổi, ngụ thị trấn Thuận An, Phú Vang, Thừa Thiên – Huế) đã vây Bệnh viện Giao Thông Vận Tải Huế, yêu cầu các bác sĩ bệnh viện trên làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của trẻ sơ sinh...

Trước đó, ngày 6-6, chị Thảo vào Bệnh viện Giao Thông Vận Tải Huế sinh. Qua kiểm tra, các bác sĩ cho biết hai mẹ con chị Thảo sức khỏe tốt nên để sinh thường. Tuy nhiên sau đó sức khỏe sản phụ chuyển biến xấu. Người nhà xin chuyển viện nhưng bác sĩ không cho, yêu cầu để sinh tại bệnh viện và cam đoan nếu có chuyện gì sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm. Không may sau đó, em bé sơ sinh đã bị tử vong.

VIẾT LONG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm