“Tuần lễ sản phẩm Việt Nam” tại Đức

Qua đó, giúp đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu của Việt Nam vào thị trường Đức và châu Âu. Theo thỏa thuận, 117 trung tâm bán sỉ METRO Cash & Carry trên toàn nước Đức đều tham gia chương trình quảng bá này. Trong đó có khoảng 1,4 triệu khách hàng kinh doanh tại Đức sẽ nhận được các ưu đãi, khuyến mãi đặc biệt khi quảng bá sản phẩm Việt Nam của chiến dịch này.

Lãnh đạo của METRO ở Đức và UBND TP.HCM tham quan khu trưng bày sản phẩm Việt.

Hiện đã có một số lượng lớn sản phẩm Việt Nam kinh doanh tại hệ thống METRO ở Đức như cá ba sa (Pangagius) tươi và đông lạnh; các loại tôm hùm; tương ớt, thực phẩm khô; bàn ghế nội thất và ngoại thất, hàng gia dụng, hàng gốm sứ, dệt may, trái cây… là những sản phẩm thế mạnh của Việt Nam tại Đức.

NG.MẪN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm

Đọc nhiều
Tiện ích
Tin mới