"Bài hát yêu thích" tuần 22: Vũ Thắng Lợi chiếm ngôi đầu bảng

Điều đáng nói nếu như những tên tuổi lớn như Thanh Lam, Tùng Dương, Uyên Linh… bước lên sân khấu chính chứng minh được bản lĩnh của mình bao nhiêu, thì ở các bảng xếp hạng gần đây, phần ưu ái của người nghe có vẻ nghiêng về hơn những tên tuổi mới, những cái tên lạ. Tuy nhiên, cũng có thể thấy sự bứt phá của Vũ Thắng Lợi hay Artista cũng cho thấy nội lực rất lớn của bản thân họ trong việc khẳng định vị trí của mình, tìm một lối đi riêng cho bản thân.

Trở lại với ngôi vị quán quân, Vũ Thắng Lợi bằng giọng hát khỏe khoắn và chất chứa nhiều tình cảm với bài Cảm ơn mẹ đã chiếm được tình cảm của người hâm mộ để nhận về 13,78% tổng bình chọn.

"Bài hát yêu thích" tuần 22: Vũ Thắng Lợi chiếm ngôi đầu bảng ảnh 1

Vũ Thắng Lợi dẫn đầu tuần thứ 22

Trong khi đó, ở các ngôi vị còn lại tốp 10 vẫn gọi tên những cái tên và bài hát quen thuộc. Một khúc sông Hồng (Thanh Lam), Sen hồng hư không (Tùng Dương), Người hát tình ca (Uyên Linh), điều này chứng tỏ những ca khúc hay vẫn luôn giữ được vị trí trong top 10 bảng xếp hạng Bài hát yêu thích tuần.

Liveshow 6 của Bài hát yêu thích với việc đưa nhạc xưa trở lại dường như đã là một phép thử thành công, khi không chỉ được công chúng đón nhận trong chương trình mà còn được sự ủng hộ nồng nhiệt trên bảng xếp hạng tuần. Trên bảng xếp hạng tuần 22, Mưa Xuân của Linh Hoa xếp ở vị trí thứ 4 với 5,10%, giành được 3,17% bình chọn ca khúc Đố ai dưới sự trình diễn của Quang Dũng vượt lên vị trí thứ 9 trong bảng xếp hạng.

Ở vị trí thứ 5, ghi nhận sự nỗ lực của ca sĩ Minh Vương khi trình diễn thành công ca khúc Vệt nắng cuối trời, một sáng tác trong bộ phim truytền hình cùng tên, đã từng gắn với tên tuổi của ca sĩ Minh Tiến. Đó là một sự lựa chọn khá mạo hiểm, nhưng Minh Vương với vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng đã cho thấy mình không phải là một sợi dây leo bám vào hào quang của ca sĩ đàn anh.

Còn với Bảo Thy, cô nàng công chùa bong bóng thì dường như lượng người hâm mộ hùng hậu vẫn là một lợi thế đáng nể, có lẽ vì thế mà mặc dù mất điểm rất nhiều khi hát live không tốt, nhưng Bảo Thy vẫn an toàn ở vị trí thứ 6 với 3,88% bình chọn.

"Bài hát yêu thích" tuần 22: Vũ Thắng Lợi chiếm ngôi đầu bảng ảnh 2

Bảo Thy hát live kém nhưng vẫn nằm trong Top 10

Không được lọt vào tốp 5 và có phần bị các đàn em qua mặt trên bảng xếp hạng, nhưng chị Chanh vẫn không dễ bị lấn áp. Trong liveshow 6 với ca khúc Lời chưa nói bằng phong cách rock mạnh mẽ mà cũng tràn đầy xúc cảm, ca khúc của chị hiện đang đứng ở vị trí thứ 10 trong tổng số 10 ca khúc Hot nhất tuần 22 trên bảng xếp hạng online chương trình với 2,40% bình chọn.

VIẾT THỊNH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm