Chiều nay Nguyễn Thị Thành giải trình “thi chui”

Chiều nay Nguyễn Thị Thành giải trình “thi chui” ảnh 1
Chiều 16-4 Nguyễn Thị Thành đã từ Ai Cập về Việt Nam từ cuộc thi Miss Eco International.

Trước đó, chiều 17-4, Nguyễn Thị Thành đã về đến TP.HCM sau khi tham gia cuộc thi Hoa hậu môi trường quốc tế - Miss Eco International 2017 tại Ai Cập. Ở cuộc thi này, dù không được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi, Nguyễn Thị Thành tự ý tham gia cuộc thi với tư cách thí sinh tự do theo thư mời của ban tổ chức.

Cô và quản lý của mình cho biết đã không đeo dải băng có chữ Vietnam ở Miss Eco International 2017, mà chỉ đeo dải băng from Vietnam - đến từ Việt Nam để xác định tư cách thí sinh tự do của mình.

Chiều nay Nguyễn Thị Thành giải trình “thi chui” ảnh 2
Quà tặng của fan khi về nước.

Chiều nay Nguyễn Thị Thành giải trình “thi chui” ảnh 3
Tại sân bay Tân Sơn Nhất với dải băng á hậu 3 Miss Eco International.

Tại đêm chung kết cuộc thi Miss Eco International tối 15-4, Nguyễn Thị Thành đã được trao danh hiệu á hậu 3 trong năm thí sinh chiến thắng tại cuộc thi. Tuy nhiên, trước đó Nguyễn Thị Thành đã tạo ra dư luận ồn ào trong nước với hình ảnh dắt dải băng đeo có tên quốc gia ở cạp quần tắm khi trình diễn trang phục.

Trước đó nữa, dù đã được trao danh hiệu á khôi 1 cuộc thi “Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017” vào cuối tháng 2, tuy nhiên Nguyễn Thị Thành đã bị Cục Nghệ thuật biểu diễn yêu cầu tước danh hiệu vì làm răng sứ, vi phạm quy định không được phẫu thuật thẩm mỹ của Quy chế thi hoa hậu, hoa khôi ở Việt Nam. Trong năm 2016, Nguyễn Thị Thành cũng từng bị loại khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 vì lý do làm răng sứ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm