Kịch thiếu nhi Bảo tàng quái vật tái xuất tết Trung thu 2016

Vở sẽ tái diễn các suất 16 giờ, 20 giờ ngày 10-9 và suất 16 giờ ngày 11-9. Tham gia vở diễn gồm các nghệ sĩ: Thành Lộc, Hữu Châu, Mỹ Duyên, Bạch Long, Hoàng Trinh, Lê Khánh, Đình Toàn, Đức Thịnh, Tuấn Khải, Nam Trung, Quốc Trung, Thanh Vân, Mai Phượng, Hoàng Lan, Thu Huyền, Don Nguyễn… và nhóm Múa rối Nụ Cười.

Nghệ sĩ Thành Lộc gây ấn tượng trong vai bà sếu già nhiều chuyện, ham chơi Facebook.

Bảo tàng quái vật do Quảng Thảo viết kịch bản và Đình Toàn đạo diễn, kể câu chuyện về một nhóm học sinh và giáo viên tình cờ lạc vào thế giới bí mật của những con vật cổ xưa như khủng long, voi ma mút cùng những phù thủy nhiều phép thuật, bộ lạc ăn thịt người. Các em học sinh và giáo viên của mình đã hợp lực cùng các con thú chiến thắng thế lực tà ác muốn tiêu diệt chúng lẫn thống trị thế giới con người. Vở mang nhiều thông điệp về lòng yêu thiên nhiên và tinh thần bảo vệ môi trường sống tự nhiên của Trái đất.

Các suất diễn Bảo tàng quái vật diễn Trung thu lần này sẽ giảm giá 50.000 hoặc 100.000 đồng trên mỗi loại vé so với dịp hè 2016, còn ba mức 150.000, 120.000 và 100.000 đồng/vé. Các em thiếu nhi sẽ được tặng tranh ghép hình và chụp ảnh cùng chú Cuội, chị Hằng, xem múa lân khi đến xem.

Nghệ sĩ Bạch Long và Hữu Châu trong vai thổ dân bộ tộc ăn thịt người.

Phù thủy tà ác muốn dùng bí mật của voi ma mút để làm phép thuật xấu xa.

Voi ma mút cổ xưa đã tuyệt chủng trong kịch.

Các nghệ sĩ vào vai những con thú đã tuyệt chủng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm