Lo giấy phép thi Miss Eco, Thư Dung sút cân trông thấy

Chỉ còn 10 ngày nữa là cuộc thi Miss Eco International - Hoa hậu môi trường sinh thái quốc tế2018 diễn ra nhưng Thư Dung rất lo lắng vì không biết cô có được cấp giấy phép kịp thời để lên đường tham dự cuộc thi hay không.

Trước đó, cũng trong cuộc thi này, người đẹp Nguyễn Thị Thành đã đoạt danh hiệu á hậu 1 vào năm 2017 nhưng lại vướng đủ thứ lùm xùm khi về nước vì bị cho là thi "chui". Không muốn bị vướng như Nguyễn Thị Thành, Thư Dung đã hoàn tất hồ sơ gửi lên Cục Nghệ thuật để xin cấp phép.

Thư Dung đăng quang á quân "Người mẫu thời trang Việt Nam 2018" và nhận chứng nhận thư mời của cuộc thi Miss Eco International 2018 từ chủ tịch cuộc thi và người đẹp Nguyễn Thị Thành.

Nỗi lo thứ hai của Thư Dung là áp lực trước thành tích của Nguyễn Thị Thành cũng như thời gian chuẩn bị cho cuộc thi quá gấp gáp. Cô sút 2 kg, liên tục mất ngủ vì áp lực cũng như phải đáp ứng khá nhiều yêu cầu của phía ban tổ chức Miss Eco International 2018. 

Sau đêm chung kết Người mẫu thời trang Việt Nam 2018, Thư Dung bị tụt canxi và phải nhập viện để cân bằng lại sức khỏe. Hiện tại, người đẹp đã đỡ hơn và đang chuẩn bị những yêu cầu cần thiết để lên đường chinh phục Miss Eco International 2018.

Thư Dung cao 1,71 m, số đo ba vòng 90 - 60 - 94 cm. Cô được khen có kỹ năng catwalk tốt, cách tạo dáng chuyên nghiệp trên sân khấu. Thư Dung đang gấp rút hoàn thành các khâu mà ban tổ chức Miss Eco International 2018 yêu cầu như quốc phục, váy áo dạ hội, video giới thiệu du lịch Việt Nam, trang phục lấy cảm hứng từ việc bảo vệ môi trường sinh thái. 

Miss Eco International 2018 được tổ chức tại Ai Cập với hơn 80 thí sinh các nước tham gia.  

Thư Dung cao 1,71 m, số đo ba vòng 90 - 60 - 94 cm.

Lo giấy phép thi Miss Eco, Thư Dung sút cân trông thấy ảnh 5

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm