Người dân hào hứng xem chương trình nghệ thuật mừng năm mới

Năm nay chương trình Đón năm mới 2016 diễn ra tại khu vực sân khấu Quảng trường khu A, Công viên 23-9 (quận 1, TP.HCM) từ 20 giờ 30 đến 0 giờ 30.

Từ rất sớm người dân đã cùng gia đình, người thân đến chật kín khu vực trước sân khấu và Công viên 23_9 để thưởng thức chương trình với nhiều tiết mục ca múa nhạc, hợp xướng hấp dẫn.

 Chương trình nghệ thuật với nhiều tiết mục đặc sắc được tổ chức vào 8 giờ tối ngày 31-12

Đến tham dự từ khá sớm và chọn cho gia đình hàng ghế gần sân khấu, gia đình cô Hồ Thị Ánh, quận 4, TP.HCM hồ hởi xem từng tiết mục. Bà Ánh cho biết: “Gia đình đến đây xem ca nhạc miễn phí, chờ xem phút giao thừa và cầu mong một năm mới an lành. Mặc dù không phải tết truyền thống nhưng cũng cầu bình an và chúc mọi người năm mới an lành”.

Nhiều người dân cùng các khách mời đã theo dõi chương trình ngay từ khi bắt đầu.

Chủ đề của chương trình năm nay cũng tương đồng với chủ đề trang trí ánh sáng ở các trục đường của TP.HCM là chào mừng 20 năm Việt Nam gia nhập ASEAN.

 Chương trình tổ chức mừng năm mới 2016

Song song với hoạt động của trung tâm là chương trình Countdown 2016 với sự tham gia của ba nhà sản xuất âm nhạc: Quốc Trung, Hoàng Anh và Slim V cùng hội tụ cho đêm nhạc là lễ đếm ngược diễn ra từ 22 giờ 30 đêm 31-12 đến 1 giờ sáng ngày 1-1 tại công viên 23-9, quận 1.

 Những người dân theo dõi chương trình nghệ thuật qua màn hình lớn ở Công viên 23-9

 Với nhiều tiết mục đặc sắc, đậm chất nghệ thuật

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm