Rain bị kiện 1,8 triệu USD

Có vẻ như chàng hoàng tử Kpop đang bắt đầu một năm 2013 với không mấy chuyện suôn sẻ. Sau những ồn ào quanh chuyện tình với Kim Tae Hee, anh tiếp tục gặp rắc rối với pháp luật.
 

Rain bị kiện 1,8 triệu USD ảnh 1
Sau ồn ào về chuyện tình cảm, Rain lại gặp rắc rối với pháp luật.

Mới đây, một người đàn ông họ Lee đã đệ đơn kiện Rain cùng 2 người khác ở công ty J. Tune Creative đòi bồi thường 2 tỷ won (khoảng 1,8 triệu USD).

Trên thực tế, năm 2010, ông Lee từng đưa Rain và J. Tune Creative ra tòa với tội biển thủ. Vào thời điểm đó, Rain được trắng án còn những người khác thì không. Tuy nhiên, đến năm 2011, tòa án bất ngờ mở lại vụ án và tiến hành điều tra thêm.

"Tháng 1/2008, giám đốc J. Tune Creative là ông Kang đã tìm tới tôi vì muốn tìm hiểu về ngành công nghiệp thời trang. Giám đốc Kang đề nghị chúng tôi cùng điều hành một công ty thời trang và tin tưởng vào danh tiếng của Rain. Tôi đã đầu tư 2 tỷ won. Rain trở thành Giám đốc điều hành. Tuy nhiên, sau khi tôi đầu tư 2 tỷ thì 50% tổng vốn kinh doanh (khoảng 5 tỷ won) được trả cho Rain với giải thích đó là phí người mẫu. Người ta nói với tôi rằng Rain cũng đầu tư 1 tỷ won (khoảng 900.000 USD), J. Tune Creative là 1,5 tỷ won nên tôi cho đây là một quỹ ổn định. Chính vì thế, tôi hoàn toàn yên tâm khi bỏ ra 2 tỷ won. Tuy nhiên, sau này, tôi phát hiện ra cả công ty chỉ có 2 tỷ won do tôi đầu tư. Công ty đóng cửa sau 2 năm hoạt động" - ông Lee cho biết.

Hiện tại, phía Rain vẫn chưa đưa ra bình luận gì. Sau những ồn ào quanh chuyện tình cảm với Kim Tae Hee, Rain đã mất điểm trong mắt công chúng và không còn được hưởng những đặc ân của quân đội. Chàng ca sĩ 31 tuổi này vẫn đang trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự và sẽ xuất ngũ vào ngày 10/7.

Theo Infonet

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm