Vừa đóng cửa Superbowl, NSND Hồng Vân đã mở lại

Nghệ sĩ nhân dân (NSND) Hồng Vân cho biết trong ngày 27-2, ban quản lý trung tâm thương mại Superbowl, nơi điểm diễn kịch Superbowl của nghệ sĩ Hồng Vân tồn tại suốt 10 năm qua, đã gọi điện cho chị mời đến thương lượng lại về việc mở cửa lại điểm diễn kịch này.

Trong cuộc làm việc nói trên, ban quản lý trung tâm thương mại Superbowl đã đồng ý giảm giá thuê mướn địa điểm với mức giá NSND Hồng Vân đưa ra trước đó để điểm diễn này tiếp tục được hoạt động.

Lý do ban quản lý trung tâm thương mại Superbowl đưa ra về việc giảm giá cho sân khấu của NSND Hồng Vân tại đây là vì trung tâm thương mại Superbowl không muốn để mất một điểm diễn kịch có thâm niên 10 năm, như là để mất một địa chỉ văn hóa đáng nhớ của thành phố.

NSND Hồng Vân và Bình Minh trong vở kịch văn học phóng tác từ truyện Vũ Trọng Phụng.

Còn trước đó chỉ một ngày, tối 26-2, tại buổi tiệc của sân khấu Kịch Phú Nhuận ở nhà hàng Ngã Ba Sông, NSND Hồng Vân đã tuyên bố chính thức đóng cửa điểm diễn Kịch Phú Nhuận ở sân khấu Superbowl vì không kham nổi việc thua lỗ suốt hai năm.

NSND Hồng Vân nói rằng vài năm qua, khi sân khấu kịch ngày càng vắng khách vì bị game show, truyền hình thực tế cạnh tranh khốc liệt chị đã không kham nổi chi phí lên đến hơn 120 triệu đồng thuê mặt bằng mỗi tháng tại điểm diễn kịch ở Superbowl. Chị đã nhiều lần thương lượng để được giảm giá chi phí mặt bằng với ban quản lý trung tâm thương mại Superbowl nhưng không thành công.

Cho đến tận ngày tuyên bố chính thức đóng cửa điểm diễn kịch này, ngày 26-2, NSND Hồng Vân vẫn còn thiện chí thương lượng để giữ lại điểm diễn Superbowl nhưng lại thất bại.

Hai diễn viên trẻ ở điểm diễn kịch Superbowl.

Vậy nên việc đối tác của NSND Hồng Vân bất ngờ hợp tác, đồng ý hạ giá để giữ lại điểm diễn kịch ở Superbowl là một bất ngờ lớn và là tin vui cho công chúng, giới sân khấu, nghệ sĩ.

Được biết, sân khấu Superbowl là điểm diễn thứ hai của Kịch Phú Nhuận mà NSND Hồng Vân đã mở thêm ra cách đây khoảng 10 năm khi Kịch Phú Nhuận ngày càng phát triển, nhiều vở diễn tên tuổi, đông khách, có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng về đầu quân. Nơi đây NSND Hồng Vân tập trung đào tạo diễn viên trẻ và tạo điều kiện cho nhiều diễn viên phát triển.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm