Đóng cửa sân khấu SuperBowl, Hồng Vân có bỏ kịch trẻ?

Nghệ sĩ - bà bầu Hồng Vân cho biết việc đầu tiên sau khi đóng cửa sân khấu Superbowl là sẽ đầu tư dựng hai vở kịch liền một lúc cho lớp diễn viên chị đang đào tạo làm lễ tốt nghiệp. Một vở thể loại chính kịch, một vở thuộc thể loại kinh dị - tình cảm, có xen bolero vào.
Hồng Vân cho biết đào tạo diễn viên trẻ là tâm huyết của mình và chị sẽ dành nhiều sức lực vào công việc này trong năm tới.

Vợ chồng nghệ sĩ Hồng Vân - Lê Tuấn Anh trong buổi tiệc tân niên 2018 , khi nghệ sĩ Hồng Vân tuyên bố chính thức đóng cửa điểm diễn kịch Superbowl.

Nhiều năm trước đó, nghệ sĩ Hồng Vân và sân khấu Kịch Phú Nhuận của chị là nơi tiên phong mở lớp đào tạo diễn viên kịch tư nhân đầu tiên. Đã có nhiều đợt diễn viên trẻ tốt nghiệp các lớp học diễn xuất do nghệ sĩ Hồng Vân mở. Nhiều diễn viên đã thành danh từ những lớp học này như Hữu Tín X-Pro, Xuân Nghị, Lê Lộc…
Sân khấu kịch Superbowl là nơi nghệ sĩ Hồng Vân dùng để dạy những lớp diễn viên kịch của mình, thậm chí mở nhiều chương trình, hoạt động, vở kịch riêng cho các diễn viên trẻ biểu diễn nơi đây.
Đóng cửa sân khấu này, nghệ sĩ Hồng Vân cho biết vẫn sẽ duy trì những lớp đào tạo diễn viên trẻ và tiếp tục đầu tư các vở diễn cho các bạn trẻ làm nghề, song chị sẽ đưa hoạt động này về điểm diễn Kịch Phú Nhuận.

Còn riêng nghệ sĩ Hồng Vân hơn 20 năm qua nổi tiếng là người mát tay đào tạo, đỡ đầu nhiều nghệ sĩ trẻ thành danh, có vai diễn, vở diễn hay như Thái Hòa, Đức Thịnh, Ốc Thanh Vân, Lê Khánh, Mai Phương, Lan Phương, Thanh Duy, Hòa Hiệp, Diệp Tiên…

Được biết sân khấu Superbowl là điểm diễn thứ hai của Kịch Phú Nhuận mà nghệ sĩ Hồng Vân đã mở thêm ra cách đây khoảng 10 năm khi Kịch Phú Nhuận ngày càng phát triển, nhiều vở diễn tên tuổi, đông khách, có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng về đầu quân.

Đóng cửa Kịch Phú Nhuận, nghệ sĩ Hồng Vân cho biết lý do vì sân khấu ngày càng vắng khán giả trước sức ép của game show, truyền hình thực tế, hai năm liền sân khấu này liên tục thua lỗ.

Hồng Vân cho biết chị sẽ cố gắng mở lại điểm diễn thứ hai cho Kịch Phú Nhuận tương tự như Kịch Superbowl nếu có điều kiện thích hợp.

Đại Nghĩa, quán quân Cười Xuyên Việt Tiến Phát tham gia tiệc tân niên của nghệ sĩ Hồng Vân.

Nghệ sĩ Minh Hoàng (bìa phải), đạo diễn - diễn viên Xuân Trang (bìa trái) là hai trụ cột của Kịch Phú Nhuận nhiều năm dài.

Trịnh Tú Trung, Phạm Diễm (đứng) và Cindy Thái Tài (giữa) là những gương mặt mới đầu quân cho sân khấu của bà bầu Hồng Vân.

Uyên Thảo, Xuân Nghị, Mai Phương, Lê Lộc gắn bó với Kịch Phú Nhuận.

Bà bầu Hồng Vân tuyên bố đóng cửa điểm diễn kịch Superbowl vì thua lỗ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.