VietinBank triển khai dịch vụ thu hộ tiền nước

Ngày 14-8 tại TP.HCM, Ngân hàng TMCP Công thương VN (VietinBank) và Công ty CP Cấp nước Chợ Lớn tổ chức lễ ký kết và khai trương dịch vụ thu hộ tiền nước.

Thuận lợi đóng tiền tại 23 chi nhánh, 119 điểm giao dịch

Dự lễ ký có bà Lê Thị Thanh Tâm - Phó Giám đốc Công ty CP Cấp nước Chợ Lớn, lãnh đạo các chi nhánh công ty cấp nước Thủ Đức, Phú Hòa Tân, Tân Hòa, Nhà Bè, Trung An; ông Đỗ Văn Huy - Trưởng VPĐD VietinBank tại TP.HCM; ông Phan Anh Quân - Phó Giám đốc khối Công nghệ thông tin VietinBank; ông Nguyễn Thanh Tùng - Giám đốc VietinBank Chi nhánh TP.HCM cùng lãnh đạo các chi nhánh VietinBank trên địa bàn TP.HCM…

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Nguyễn Thanh Tùng - Giám đốc VietinBank Chi nhánh TP.HCM cho biết: Từ nay VietinBank sẽ thực hiện việc thu tiền nước cho các khách hàng sử dụng dịch vụ nước do Công ty Cấp nước Chợ Lớn cung cấp. Mạng lưới 23 chi nhánh, 119 điểm giao dịch rộng khắp của VietinBank trên địa bàn TP.HCM sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi, giúp khách hàng nhanh chóng thanh toán hóa đơn tiền nước của gia đình. Bước đầu tiên, việc thu sẽ diễn ra tại quầy, sau đó sẽ tiến tới việc trích tự động hằng tháng, thanh toán bằng ATM tại máy hoặc qua dịch vụ iPay.

VietinBank triển khai dịch vụ thu hộ tiền nước ảnh 1

Lễ ký kết triển khai dịch vụ thu hộ tiền nước.

VietinBank triển khai dịch vụ thu hộ tiền nước ảnh 2

Giám đốc VietinBank Chi nhánh TP.HCM Nguyễn Thanh Tùng phát biểu tại buổi lễ.

VietinBank mang đến tiện ích cho khách hàng

Khách hàng chỉ cần cung cấp mã khách hàng được cấp bởi Công ty CP Cấp nước Chợ Lớn, VietinBank sẽ thực hiện việc thu hộ tiền nước của khách hàng qua hệ thống thanh toán trực tuyến kết nối với Công ty Cấp nước Chợ Lớn. Rất nhanh chóng, các giao dịch sẽ được thực hiện lập tức, giúp khách hàng tiết kiệm đáng kể thời gian. Khách hàng hoàn toàn có thể chủ động được việc thanh toán tiền nước ở bất cứ nơi đâu, vào bất cứ thời điểm nào.

Bà Lê Thị Thanh Tâm - Phó Giám đốc Công ty CP Cấp nước Chợ Lớn khẳng định việc hợp tác này là hướng đi đúng của công ty nhằm gia tăng các tiện ích cho khách hàng, đồng thời giúp công ty có thể quản lý dòng tiền nhanh chóng hiệu quả, tăng tính an toàn so với việc thu tiền mặt.

VietinBank tin tưởng rằng việc hợp tác triển khai dịch vụ thu hộ tiền nước giữa Công ty CP Cấp nước Chợ Lớn và VietinBank sẽ góp phần gia tăng tiện ích cho khách hàng, đồng thời nâng cao hơn nữa mối quan hệ hợp tác tin cậy, gắn bó giữa cả hai bên.

Hiện VietinBank đã triển khai nhiều dịch vụ thu hộ như cước viễn thông, cước truyền hình và các dịch vụ thu hộ ngân sách.

BẢO NGUYÊN - TY

Để được hướng dẫn và tư vấn chi tiết về dịch vụ, khách hàng vui lòng liên hệ: Contact Center 1900 55 88 68 hoặc chi nhánh, phòng giao dịch gần nhất của VietinBank (tham khảo trên website: www.vietinbank.vn).
Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Bằng cách ứng dụng công nghệ Thực tế Tăng cường (AR) trên nền tảng Facebook Story, lần đầu tiên, Vedan Việt Nam tổ chức một cuộc thi trực tuyến giúp nhân viên có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp của những món ngon 3 miền ngày Tết mà không cần phải di chuyển đến bất kỳ đâu.
Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Với chuyên mục nội dung “Vedan Check-in”, người lao động có thể tự thưởng cho mình những khoảng thời gian vui chơi, giải trí ngắn ngày tại các địa điểm xung quanh địa phận của công ty Vedan Việt Nam.
"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

(PLO)- "Sắc Xuân Vedan" là hội thi trang trí các gian hàng Tết cổ truyền để tri ân những phong tục truyền thống của người Việt, gợi nhớ những ký ức tuổi thơ khó phai và tạo ra sân chơi bổ ích từ offline lên online, nổi bật trên trang mạng xã hội của nhân viên Vedan Việt Nam trên Facebook.
Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

(PLO)-  Nhằm đối phó với dịch Covid-19 giữa thời đại số hiện nay, việc cập nhật tin tức trên mạng xã hội dường như đã thay thế các công tác giao liên truyền thống. Với 3600 nhân viên Vedan Việt Nam, họ đã có cho mình một nguồn tin đáng tin cậy, đó là fanpage nội bộ Vedan Việt Nam Love & Care.