Hàng loạt trường ĐH công bố dữ liệu xét tuyển

Ngày 4-8, Trường Đại học Luật TP.HCM thông tin trong bốn ngày trường đã nhận được hơn 960 hồ sơ đăng kí xét tuyển, bao gồm cả hồ sơ qua đường bưu điện. Trước đó tối 3-8, trường đã công bố dữ liệu xét tuyển trên website. Trong đó bao gồm thông tin thí sinh, điểm và các nguyện vọng. Cùng đó trường cũng công bố những hồ sơ chưa hợp lệ hoặc chưa đủ điều kiện xét tuyển.

Theo ghi nhận đa phần thí sinh đăng kí từ 2- 3 nguyện vọng, phổ điểm giao động từ 19-25, trong đó khối C cao nhất là 28.4 điểm thuộc về thí sinh Lý Thị Xuân Ái: khối A, thí sinh Phan Trần Bảo Ngọc có điểm cao nhất 27.82 điểm; khối A1 cao nhất là 25.96; tổ hợp D1, D3, D6 điểm cao nhất là 25.7, thấp nhất là 19.36 điểm

Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM cho biết đã nhận được hơn 1.700 hồ sơ xét tuyển, ÔngPhạm TháiSơn, Giám đốc Trung tâm Tư vấn tuyển sinh và Dịch vụ đào tạo, đánh giá số hồ sơ xét tuyển còn hạn chế. Trong khi số thí sinh đến tìm hiểu thông tin xét tuyển, tư vấn ngành nghề lại rất đông.

Ông Sơn cho hay trường đã công bố dữ liệu xét tuyển trên website của trường gồm hai phần, một phần có để thí sinh đã nộp hồ sơ theo dõi điểm quyết định rút hồ sơ hay không, phần thứ hai dành cho thí sinh chưa nộp hồ sơ tham khảo để đưa ra quyết định có nộp vào trường hay không. Cùng đó các thông tin tiên liên quan đến từng ngành, nhóm ngành cũng được công bố chi tiết để thí sinh chọn lựa. Đa số thí sinh đã nộp hồ sơ có điểm không cao lắm, giao động từ 15-18 điểm. Phần lớn thí sinh đăng kí 1-2 nguyện vọng, trong đó các em tìm hiểu rất cặn kẽ từng ngành mới quyết định nộp hồ sơ.

Thí sinh chen chân nộp hồ sơ xét tuyển tại Trường Đại học Sư phạm TP.HCM. Ảnh: P.ĐIỀN

Trường Đại học Bách Khoa TP.HCM đã công bố dữ liệu xét tuyển của từng ngành, nhóm ngành của hàng nghìn thí sinh đã nộp hồ sơ xét tuyển, trong đó bao gồm tên thí sinh, điểm, điểm ưu tiên để thí sinh tham khảo. Mức điểm phổ biến từ 20-23. Trong đó nhóm ngành cơ khí-điện tử; điện-điện dẫn đầu về số thí sinh nộp hồ sơ, với gần 700 hồ sơ

Trước đó, Trường Đại học Kinh tế TP HCMđưa danh sách thí sinh nộp hồ sơ trong 3 ngày đầu tiên lên trang web của trường. Theo đó, ngành quản trị kinh doanh có tới 632 thí sinh nộp hồ sơ. Ngành marketing có 350 thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển. Trường nhận hồ sơ xét tuyển điểm 18 trở lên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm