Ưu đãi lên đến 85 triệu đồng cho các mẫu SUV và MPV

Trước tình trạng bị các đối thủ đuổi bám về doanh số trong thời gian qua, Toyota Việt Nam tiếp tục tung nhiều chương trình ưu đãi dịp khai xuân.

Cụ thể, trong năm 2019 vừa qua, doanh số cả hai mẫu xe chủ lực của Toyota đều đang bị cạnh tranh mạnh mẽ bởi các đối thủ cùng phân khúc. Đối với Fortuner, mẫu SUV bảy chỗ này đang bị Ford Everest bám đuổi khá quyết liệt. Còn Toyota Innova nhiều tháng nay đã bị Mitsubishi Xpander "đe nẹt" trong phân khúc MPV. Nhiều tháng liền, Innova đã không đủ doanh số để cạnh tranh cùng Xpander.

Chạy đua doanh số trong năm 2020, nhiều mẫu xe của Toyota có ưu đãi "khủng"

Chạy đua doanh số trong năm 2020, nhiều mẫu xe của Toyota có ưu đãi "khủng". Ảnh: TN

Doanh số tích lũy tính đến tháng 1-2020, của Fortuner đạt gần 100.000 xe và Innova đạt gần 140.000 xe.

Trên cơ sở đó, các chương trình ưu đãi đối với hai mẫu xe này không có gì khác lạ. Trong đó, Toyota Việt Nam thông báo tới tất cả hệ thống đại lý Toyota áp dụng ưu đãi cho khách hàng mua xe Innova 2.0 MT (IE/IEB) với mức ưu đãi 65 triệu đồng, Innova 2.0 AT (IG/IGM) cũng nhận mức ưu đãi thấp hơn với 55 triệu đồng.

Tương tự như vậy, với mẫu xe Toyota Fortuner, ở phiên bản Fortuner 2.4 MT 4×2 (FG) được ưu đãi 45 triệu đồng. Riêng Fortuner phiên bản 2.4 AT 4×2 (FK) nhận được ưu đãi lên đến 85 triệu đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm