Yêu cầu chủ đầu tư BOT Tân Đệ đối thoại với tài xế

Chủ đầu tư phải đối thoại trực tiếp và giải quyết các khiếu nại của người tham gia giao thông khi qua trạm thu phí Tân Đệ.

Trước đó, Bộ GTVT đã nhận được đơn kiến nghị của một số người dân phản ánh việc chủ đầu tư không bố trí tiếp dân để trả lời, giải thích các thắc mắc liên quan đến trạm BOT Tân Đệ.

Về phía chủ đầu tư, đại diện Công ty CP Tasco cho biết đã lắp bảng điện tử tại trạm Tân Đệ nhằm minh bạch thông tin về dự án như tổng mức đầu tư, thời gian thu, thời điểm bắt đầu thu, doanh thu... để người dân theo dõi, giám sát. Công ty cũng đã tổ chức đối thoại với đại diện lái xe và chủ phương tiện vào các ngày 21-5 và 2-7.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm

Đọc nhiều
Tiện ích
Tin mới