Truy tố nhiều đối tượng mua bán ma túy

Riêng Vũ Đình Khương (SN 1979, ngụ quận Tân Bình), Nguyễn Minh Trung (SN 1985, ngụ quận Bình Thạnh), Phan Thanh Hải (SN 1969, ngụ tỉnh An Giang) bị truy tố về một hoặc hai tội trong các tội danh “Mua bán trái phép chất ma túy”, “Tàng trữ trái phép chất ma túy”, “Mua bán trái phép vũ khí quân dụng”, “Tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng”.

Trong quá trình kinh doanh nhà hàng ăn uống tại đường Nguyễn Thị Diệu quận 3, Long quen biết và mua ma túy tổng hợp từ Thu, Cương; sau đó bán lại cho Hải, Khương. Ngoài ra, Long còn lấy ma túy từ một đối tượng tên Tỷ (người Campuchia, không rõ lai lịch) nhưng chưa kịp bán thì bị phát hiện, thu giữ. Phú, Danh mua ma túy về, phân lẻ bán cho các con nghiện khác; Duy, Thẩm giúp sức cho Tỷ trong việc bán “hàng đá” nên cũng bị truy tố. Trung mua ma túy từ Khương để sử dụng, do thiếu nợ Khương nên đưa khẩu súng K54 trước đó mua ở Campuchia để trừ nợ.

Tổng số lượng ma túy tổng hợp ở thể rắn đã bán và bị thu giữ mà các bị can trong đường dây này phải chịu trách nhiệm hình sự lên đến 585 gram.

Theo A.CHÂN (SGGP)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm