Bắt đối tượng đánh dã man nữ sinh 14 tuổi

Sáng ngày 17-10, nguồn tin riêng của báo Pháp luật TP HCMcho biết, Cơ quan CSĐT, Công an TP Thanh Hóa đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Công (21 tuổi), ngụ ở thôn 4, xã Thiệu Vân (TP Thanh Hóa) là nghi phạm chính liên quan đến vụ sát hại dã man nữ sinh 14 tuổi, ngụ cùng địa phương.

Hiện trường vụ sát hại dã man nữ sinh Đỗ Thị Oanh. Ảnh: CTV

Trước đó vào đêm ngày 11-10, Đỗ Thị Oanh (14 tuổi) và em gái họ Nguyễn Thị Oanh (24 tuổi) cùng lên trông nhà cho cậu. Sau khi đi uống nước, Đỗ Thị Oanh đã về trước trông nhà. Nguyễn Thị Oanh ở lại với bạn và về nhà cậu sau đó 20 phút. Vừa vào nhà thì Nguyễn Thị Oanh phát hiện Đỗ Thị Oanh người và đầu bê bết máu.

Ngay sau đó, Đỗ Thị Oanh đã được mọi người đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Do vết thương rất nặng nên Oanh đã được chuyển lên Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) để điều trị.

Trao đổi với báo Pháp luật TP HCM, ông Đỗ Kế Thuấn (bố của nữ sinh Oanh) cho biết, cháu Oanh đã tỉnh lại tuy nhiên lúc tỉnh lúc mê, và được bác sĩ cho biết bị ảnh hưởng đến não và đa chấn thương.

Ngay sau khi nghe cháu nói hung thủ là Nguyễn Văn Công, người nhà đã lập tức thông báo cho cơ quan điều tra, Công an TP Thanh Hóa bắt giữ Công, đồng thời truy bắt đối tượng còn lại. 

Hiện vụ việc đang được Công an TP Thanh Hóa tiếp tục làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm