Chưa tìm được thân nhân người đàn ông nguy kịch bên quốc lộ

Chiều 10-8, các y, bác sĩ của khoa Hồi sức Ngoại khoa, BV Hữu nghị Đa khoa tỉnh Nghệ An đang nỗ lực cấp cứu, cứu chữa nạn nhân khoảng 30-40 tuổi, được phát hiện nằm bên quốc lộ 7A (qua xã Lạng Khê, huyện Con Cuông, Nghệ An).

Tuy nhiên, do nạn nhân này vẫn đang mê man bất tỉnh và không có giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được họ tên, quê quán và người thân.

Nạn nhân đang nằm cấp cứu tại khoa Hồi sức Ngoại khoa, BV Hữu nghị Đa khoa Nghệ An. 

Trước đó, khoảng 0 giờ 10 sáng 9-8, người dân bản Huồi Mạc (xã Lạng Khê) phát hiện người đàn ông trên nằm bất tỉnh bên quốc lộ 7A với nhiều vết thương, chảy máu khắp cơ thể. Người này cao khoảng 1,67-1,68 m, cân nặng 60-65 kg, da ngăm đen, trước ngực bên phải có hình xăm với dòng chữ “Không hận”.

Ngay lúc đó, người dân và cán bộ xã Lạng Khê đã đưa nạn nhân đi cấp cứu tại BV Đa khoa khu vực Tây Nam Nghệ An. Các bác sĩ cho biết khi tiếp nhận nạn nhân đã trong tình trạng hôn mê sâu, bị vỡ xương thái dương, đụng dập nhu mô não, xuất huyết dưới nhện vùng bán cầu não phải, bị liệt một nửa người phía bên phải, chấn thương sọ não.

Do bị thương quá nặng, ngay trong đêm 9-8, nạn nhân được chuyển lên BV Hữu nghị Đa khoa Nghệ An cấp cứu. Các bác sĩ cho biết thêm, tiên lượng nạn nhân nặng nhưng không biết người thân để gọi đến nhận và chăm sóc.

Do vậy, BV Hữu nghị Đa khoa Nghệ An đang thông báo ai là người nhà bệnh nhân hoặc ai biết thông tin về gia đình, thân nhân bệnh nhân xin mời đến khoa Hồi sức Ngoại khoa để nhận người thân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm