Đánh nhau ngay trước cổng trường trong ngày bế giảng

Cụ thể,  đoạn clip ghi lại hình ảnh một nhóm thanh niên khoảng 4 – 5 bạn gái mặc đồng phục trường lao vào đánh một bạn nữ khác.  Theo như đoạn clip, mặc dù có lời khuyên ngăn của một số  người xung quanh. Nhưng cảnh ẩu đả vẫn xảy ra, nhóm  này vẫn không thôi túm tóc, đánh vào người bạn gái kia.

Qua tìm hiểu, đoạn clip được ghi vào thứ 7 cuối tuần qua (27-5), địa điểm xảy ra vụ ẩu đả được cho là trước khu vực cổng trường THPT Bắc Lý, thuộc địa bàn xã Bắc Lý, huyện Lý Nhân (Hà Nam).

Hình ảnh ẩu đả (ảnh cắt từ Clip).

Xác nhận sự việc trên với báo chí, ông Trần Ngọc Lưu – Chủ tịch UBND xã Bắc Lý khẳng định: đó không phải là học sinh đang theo học tại trường, trên người nhóm nữ sinh trong đoạn clip không mặc đồng phục của trường THPT Bắc Lý,  “Đó là một số thanh niên ở TP. Phủ Lý có hẹn nhau vào đánh nhau ở đây do có mâu thuẫn từ trước” ông Lưu nói. 

Sau khi nhận được thông tin, lực lượng an ninh đến hiện trường. Tuy nhiên, khi lực lượng công an xã có mặt thì nhóm nam nữ thanh niên này đã rời khỏi đó.

Được biết sáng  ngày 27- 5, trường THPT Bắc Lý có tổ chức lễ bế giảng năm học 2016 – 2017 cho các em học sinh và chia tay các em khối 12 để chuẩn bị thi THPT quốc gia.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm