Đi hát karaoke 'chôm' luôn máy tính chọn bài

Ngày 1-3, TAND TP Cần Thơ xử phúc thẩm đã bác kháng cáo xin hưởng án treo, y án sơ thẩm, tuyên phạt Nguyễn Hoàng Kiệt (24 tuổi) sáu tháng tù về tội trộm cắp tài sản.

Nguyễn Hoàng Kiệt tại phiên tòa phúc thẩm ngày 1-3. Ảnh: N.NAM

Trước đó, khoảng 21 giờ ngày 14-9-2015, Kiệt đi nhậu cùng bốn thanh niên. Sau khi nhậu xong, cả năm người rủ nhau đi hát karaoke ở quán Bờ Hồ (phường Châu Văn Liêm, quận Ô Môn) và nhậu tiếp tại đây. Nhân viên quán mang vào một máy tính bảng để nhóm Kiệt bấm chọn bài hát. Một nhân viên vào phục vụ việc chọn bài hát trên máy tính bảng thì Kiệt nói đi ra vì Kiệt biết sử dụng.

Hát được nửa tiếng, hai người bạn bỏ về trước. Trong lúc hai người bạn còn lại đang hát thì Kiệt nảy sinh ý định trộm máy tính bảng của quán nên tháo bỏ bao da ốp máy, giấu máy vào lưng quần rồi đi ra khỏi quán. Kiệt chạy xe về nhà vợ, trên đường đi Kiệt bỏ chiếc máy tính vào bọc nylon rồi giấu trong bụi cỏ cạnh bãi rác.
Hai người bạn của Kiệt muốn hát nữa nên gọi nhân viên vào chọn bài hát thì phát hiện máy tính bảng đã "không cánh mà bay". Chủ quán báo sự việc cho công an phường. Đến 23 giờ cùng ngày, Kiệt ra công an tự thú.
Tại tòa, bị cáo xin được hưởng án treo vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, vợ sắp đến ngày sinh, cha mẹ sức khỏe kém. Tuy nhiên, tòa cho rằng mức án cấp sơ thẩm đã tuyên là phù hợp nên đã tuyên phạt bị cáo như trên.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm