Hà Nội: Cảnh sát giao thông bị giật tung áo, rớt súng xuống đường

Hà Nội: Cảnh sát giao thông bị giật tung áo, rớt súng xuống đường ảnh 1Người đàn ông tung chân đạp vào mặt cảnh sát (Ảnh cắt từ clip)

Sự việc xảy ra vào khoảng 14 giờ 15 phút ngày 7 – 7, trước cửa nhà số 2, đường Nguyên Hồng, phường Thành Công, quận Ba Đình, (Hà Nội).

Một số người dân chứng kiến vụ việc trên cho biết, chiếc xe ô tô mang biển kiểm soát 30H – 9401, sau khi đi vào đường cầm trên phố Nguyên Hồng, khi phát hiện thấy dấu hiệu vi phạm các chiến sỹ của đội CSGT số 3 (Phòng CSGT Công an TP.Hà Nội) đã ra tín hiệu dừng xe. Tài xế của chiếc xe trên cùng một người đàn ông khác bước từ trong xe ra, một trong số 2 người đàn ông này mặt đỏ phừng phừng lao vào túm cổ áo của một chiến sỹ CSGT và vật lộn với lực lượng CSGT.

Trong quá trình giằng co các chiến sỹ CSGT bị giật tung áo ngoài, rơi mũ bảo hiểm xuống đường, súng thậm chí một đối tượng còn đạp vào mặt một đồng chí CSGT.

Clip Cảnh sát giao thông bị giật tung áo, rớt súng xuống đường. Nguồn:Youtube

Trao đổi với báo chí Trung tá Lê Tú, Đội trưởng đội CSGT số 3 (Phòng CSGT, Công an TP. Hà Nội) xác nhận có vụ việ trên, “Sau khi sự việc xảy ra, Đội đã báo cáo về phòng CSGT (Công an Thành phố Hà Nội). Hiện tại, vụ việc đang được cơ quan công an quận điều tra, làm rõ, nếu phát hiện những dấu hiệu vi phạm chúng tôi sẽ xử lý nghiêm, riêng chiếc xe vi phạm đang được cơ quan Công an quận Bà Đình tạm giữ”. ông Tú nói.

Ông Tú cho biết thêm, hiện cơ quan cảnh sát điều tra đang làm việc, đội chưa thể trả lời cụ thể.



Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm