Hành khách tử vong trên xe giường nằm

Nạn nhân tử vong được xác định tên Cao Cu Anh (50 tuổi, trú xã Phổ Hòa, Đức Phổ, Quảng Ngãi) tử vong trên xe khách Chín Nghĩa, chạy tuyến Quảng Ngãi - Đắk Lắk.

Cơ quan chức năng đưa thi thể nạn nhân về nhà xác phục vụ công tác khám nghiệm

Sáng 3-11, Cơ quan điều tra Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) đã đưa thi thể nạn nhân Anh về nhà xác BV đa khoa tỉnh Đắk Lắk để khám nghiệm. Đồng thời liên hệ với người thân nạn nhân để đưa thi thể về quê mai táng.

Theo thông tin ban đầu, ông Anh bắt xe khách Chín Nghĩa từ Quảng Ngãi lên Đắk Lắk làm thuê vào tối 2-11. Khi xe đến Đắk Lắk, nhà xe gọi ông Anh dậy trả khách nhưng không nghe trả lời. Kiểm tra thì phát hiện hành khách này đã tử vong.

Nhà xe tra cứu số điện thoại đặt vé thì liên lạc được với ông Nguyễn Văn Diên (52 tuổi, trú cùng địa phương) là người hẹn ông Anh lên Đắk Lắk làm thuê.

Ông Diên cho biết hẹn ông Anh cùng lên huyện Cư M’gar (Đắk Lắk) làm thuê. Ông Diên lên trước, ông Anh lên sau do bận việc. Tối 2-11, ông Anh gọi điện thoại báo ông Diên biết đã lên xe khách Chín Nghĩa và hẹn ông ra đón.

Hơn 3 giờ sáng 3-11, ông Diên nhiều lần gọi vào số ông Anh để ra đón nhưng không thấy nghe máy. Đến khoảng 4 giờ sáng cùng ngày thì ông Diên nhận được điện thoại của nhà xe báo ông Anh đã tử vong.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm