Hung thần xe ben lại cán chết người

Chị Liên điều khiển xe máy đến ngã tư thì bị xe ben cán tử vong. Ảnh: TIẾN DŨNG 

Khoảng 8 giờ 30 ngày 20-10, tại ngã tư giao nhau giữa đường Nguyễn Ái Quốc và Bùi Hữu Nghĩa (dưới chân cầu vượt Hóa An) đã xảy ra một vụ tại nạn nghiêm trọng làm chết người. Nạn nhân là một phụ nữ trung niên bị xe ben cán qua người tử vong tại chỗ.

 Theo những người chứng kiến, chiếc xe ben này do ôm cua quá sát đã đụng vào xe máy của chị Liên. Ảnh: TIẾN DŨNG

Theo những người chứng kiến vụ tai nạn, vào thời gian trên chị Phạm Thị Kim Liên (47 tuổi, ngụ xã Tân Hạnh, TP Biên Hòa, Đồng Nai) điều khiển xe máy lưu thông trên đường Bùi Hữu Nghĩa, hướng từ phía tỉnh Bình Dương về TP Biên Hòa. Khi xe máy của chị Liên vừa đến vòng xoay giao nhau giữa đường Nguyễn Ái Quốc và Bùi Hữu Nghĩa (dưới chân cầu vượt Hóa An) bị xe ben biển số 60M-9387 (chưa rõ danh tính tài xế) từ phía sau ôm cua sát tông phải. Hậu quả, chị Liên ngã xuống đường và bị xe ben cán qua người tử vong tại chỗ. Sau khi xảy ra tai nạn, tài xế xe ben đã rời khỏi hiện trường.

 Tuyến đường này có nhiều xe ben qua lại. Ảnh: TIẾN DŨNG

Như Pháp Luật TP.HCMđã đưa tin, tại các tuyến đường Nguyễn Ái Quốc (hay còn gọi là quốc lộ 1K) đi qua địa bàn các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương và TP.HCM và đường Bùi Hữu Nghĩa nằm trên địa bàn TP Biên Hòa là những tuyến đường hiện có lượng xe ben vào-ra rất nhiều. Người dân gọi những chiếc xe này là hung thần vì chở quá tải, phóng nhanh, vượt ẩu và liên tục gây tai nạn. Các cơ quan chức năng đã có nhiều biện pháp để xử lý nhưng kết quả đạt được không cao.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm