Mưa lớn ở Quảng Ninh: Bị mất tích khi cố cứu con rể bị nước cuốn

Bà Phúc cùng hàng xóm chạy ra giúp đỡ cứu được con rể, nhưng bản thân không may lại bị trượt chân và nước cuốn trôi. Hiện, các cơ quan chức năng của TP Hạ Long đã huy động người và máy xúc lật các cống thoát nước để tìm kiếm bà Phúc song vẫn chưa có kết quả.

Lực lượng chức năng đang tìm kiếm bà Phúc đến 13h chiều ngày 28/7 vẫn chưa thấy. Ảnh: facebook

Như tin đã đưa, cơn mưa trong ngày 27/7 được cho là cơn mưa lớn kỷ lục trong vòng 40 năm qua tại Quảng Ninh. Lượng mưa lớn đổ xuống cùng lũ đã khiến nhiều nhà dân bị sập, đất đai nhiều nơi bị sạt lở và gây nhiều cái chết hết sức thương tâm.

Theo báo cáo của UBND tỉnh Quảng Ninh, đến 14h, ngày 28/7, đã có 13 người thiệt mạng và 4 người mất tích.

Cụ thể, 14h30’ ngày 28/7, tại tổ 44, khu 4 phường Cao Thắng, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, lực lượng chức năng đã tìm thấy xác 3 nạn nhân trong đống bùn nhão, được cho là 2 vợ chồng và cô con gái nhỏ. Sự việc khiến nhiều người chứng kiến phải đau lòng.

Hiện cũng đã xác định được 5 người thiệt mạng ở tại khu vực phường Cao Thắng. Một nạn nhân may mắn sống sót tên là Cao Văn Vỹ, 40 tuổi, hiện đã tỉnh táo trong bệnh viện.

Ngôi nhà sập ở phường Bãi Cháy, TP Hạ Long khiến 2 nạn nhân tử vong

Trưa ngày 28/7, lực lượng cứu hộ cũng đã tìm được 2 nạn nhân tử vong do sập nhà tại phường Bãi Cháy, TP Hạ Long và đã liên hệ được với gia đình nạn nhân. Hai nạn nhân tử vong vừa được tìm thấy là anh Nam (khoảng 30 tuổi), quê quán Tam Nông, Phú Thọ và anh Quốc (cũng khoảng 30 tuổi), quê Quỳnh Lưu, Nghệ An.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm