Nghi can vụ hỗn chiến tại tiệc cưới trình diện

Nhà hàng tiệc cưới Thuận Yến 2 nơi xảy ra vụ án mạng.

Ngày 19-12, Công an huyện Bắc Bình (Bình Thuận) cho biết đã bàn giao Nguyễn Văn Hậu (21 tuổi), ngụ thị trấn Lương Sơn, Bắc Bình - nghi can trong vụ hỗn chiến tại một nhà hàng tiệc cưới ở thị trấn Lương Sơn, cho Phòng Cảnh sát hình sự để điều tra theo thẩm quyền.
Được biết Hậu là khách dự tiệc bên phía nhà trai.
Theo kết quả điều tra ban đầu, Hậu là người tham gia đánh nhau và liên quan trực tiếp đến cái chết của anh Nguyễn Hoàng Lan (29 tuổi, ngụ xã Sông Bình) là khách bên nhà gái xảy ra vào lúc 13 giờ 30 ngày 18-12.
Ngoài ra hiện nay công an cũng đã triệu tập một số người tham gia đánh nhau, trong đó có người liên quan đến hành vi cố ý gây thương tích.
Nguyên nhân ban đầu được xác định là do một thanh niên trong nhóm nhà trai đã có hành động sàm sỡ một cô gái bên phía nhà gái lúc chuẩn bị tan tiệc. Khi nhóm thanh niên phía nhà gái bênh vực thì xảy ra xô xát đánh nhau. Hai bên đã dùng hung khí và cây gỗ lao vào tấn công nhau. Ngoài nạn nhân xấu số Nguyễn Hoàng Lan thiệt mạng còn có ba người khác bị thương trong vụ hỗn chiến này.
Sau khi gây án, hai nhóm thanh niên tham gia hỗn chiến đều bỏ trốn. Tuy nhiên qua xác minh, Công an huyện Bắc Bình đã xác định nghi can cùng những người liên quan và tiến hành vận động người nhà đưa Hậu ra đầu thú.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm