Sau va chạm, lái xe máy cầm dao truy đuổi ô tô

Theo các nhân chứng cho hay, chiều 11-3 tại khu vực chợ Xanh, thuộc đường Trần Nguyên Hãn, phường Định Công, quận Hoàng Mai (Hà Nội) đã xảy ra một vụ va chạm giao thông.

Sau đó, người đi xe máy tỏ ra rất hung hăng, lên xe đuổi theo chiếc Kia Morning đã va chạm với mình. Khi đến trước cổng chợ Xanh, chiếc ô tô dừng lại, người đàn ông điều khiển xe máy liền vác dao liên tục tấn công người đàn ông điều khiển ô tô.

Bị tấn công nhiều nhát vào ngực, bụng, tài xế ô tô chụp được chiếc điếu cày và vung tay vụt lại đối phương. Cú đánh vào đầu khiến người đàn ông điều khiển xe máy gục xuống vỉa hè bất tỉnh, máu từ vết thương trên trán chảy ra khá nhiều.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, hỗ trợ người đi cấp cứu, đưa những người có liên quan về trụ sở để lấy lời khai, điều tra nguyên nhân.
Theo thông tin tìm hiểu được, người bất tỉnh tên Nguyễn Văn Phương (33 tuổi), nguyên quán ở Phủ Lý (Hà Nam). Phương được các bác sĩ chẩn đoán khi vào bệnh viện là bị một vết rách trên trán, chảy nhiều máu, các bác sĩ đã khâu cầm máu vết thương, chụp cắt lớp cho bệnh nhân.

Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm