NGHỆ AN:

Nghi án nữ sinh 16 tuổi dùng dao lam rạch tay vì tình

Chỉ riêng trên một diễn đàn dành cho người Nghệ An, clip trên đã thu hút hơn 1,8 triệu lượt xem, gần 7.000 lượt chia sẻ. Theo tìm hiểu, nữ sinh năm nay 16 tuổi, đang là học sinh trung học phổ thông, quê ở Nghệ An.

Clip ghi lại cảnh cô gái tự dùng dao lam rạch tay. 

Đoạn clip dài khoảng 2 phút, cô gái vừa khóc vừa dùng dao lam cứa vào tay mình. Chia sẻ trên facebook, đính kèm clip là dòng tâm trạng “Cứ chia tay tao đi”.

Một người bạn cô gái cho biết do cô và người yêu vừa chia tay. Vì muốn níu kéo người yêu, nữ sinh đã có hành động dại dột. Phía chàng trai dù nói đã cắt đứt nhưng thực tế trên facebook vẫn chia sẻ những dòng mùi mẫn khiến nữ sinh nghĩ mình vẫn còn cơ hội níu kéo.

Trước nữ sinh này, đã có không ít trường hợp tương tự vì thất tình nên dùng dao lam tự rạch tay quay clip tung lên mạng nhằm níu kéo người yêu. Bên cạnh những ý kiến chia sẻ cảm thông, không ít người bày tỏ sự phẫn nộ vì hành động dại dốt, ích kỉ của các em. Bởi người hối hận đau khổ không phải ai khác chính là ba mẹ, người đã vất vả nuôi em 16 năm ăn học trưởng thành. Và người thực sự thương em sẽ không để em phải tự hành hạ mình như vậy.

Bạn đọc Thủy Anh bình luận: “Sao phải ngốc vậy chứ em. Em hành hạ bản thân mình bao nhiêu, người tổn thương không phải em đâu mà là bố mẹ em đấy. Nếu bố mẹ em thấy chắc sẽ đau lòng lắm. Chia tay ai mà không đau, không buồn, nhưng làm như vậy được gì không em. Hãy sống vì tương lai phía trước, vì gia đình em nhé. Chị hiểu cảm giác của em. Rồi sẽ qua mà em, trước chị cũng không muốn sống nữa nhưng vì bố mẹ chị cũng đã làm được. Cố lên cô bé!”

Đa phần bạn đọc bình luận việc làm của cô gái chỉ khiến chàng trai sợ mà xa lánh hơn. “Mới yêu nhau mà đã như vậy chẳng biết sau này lấy về còn làm ra những trò gì. Nếu có còn yêu thực sự chắc mình cũng chạy mất dép”, một bạn đọc rùng mình bình luận.

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng nữ sinh đang làm trò để câu like, câu sub (lượng người theo dõi) nhằm mục đích nổi tiếng. Bởi sau khi đăng tải clip trên, số lượng người đăng kí theo dõi nữ sinh này đã tăng đột biến.

Cụ thể chỉ sau một ngày đăng tải clip có hơn 30.000 lượt chia sẻ, facebook cô gái có gần 45.000 lượt theo dõi. Hiện tại facebook nữ sinh này đã khóa. Tuy nhiên clip đã được cộng đồng mạng nhanh tay sao chép và chia sẻ trên các diễn đàn.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Nỗi lo khi xài thẻ tín dụng

Nỗi lo khi xài thẻ tín dụng

(PLO)- Để tránh vướng nợ xấu khi sử dụng thẻ tín dụng, người dùng thẻ phải có kế hoạch chi tiêu thông minh, thanh toán nợ đúng hạn…