Pháp Luật TP.HCM ra hàng ngày, xin chào!

. Pháp Luật TP.HCM ra hàng ngày đã quên đăng các số điện thoại tiếp nhận thông tin của bạn đọc khiến tụi tui phải mất công lục lại các số báo cũ khi cần liên hệ với quý báo. Đề nghị quý báo “phục hồi” các số điện thoại này ở trang 1 hoặc trang 15. NGUYỄN HỮU TÀI (Mỹ Tho, Tiền Giang)

. Các số đầu tiên đã theo kịp thời sự. Như vụ cướp giả ở quận 5, báo khác có, Pháp Luật TP.HCM cũng có; vụ Hạnh “Nhật” và đàn em gây rối ở Nha Trang... cũng vậy. Cách trình bày thoáng nhưng đôi chỗ không có sự phân biệt rạch ròi giữa bài, tin khiến người đọc dễ nhầm. TRẦN CƯỜNG (Quận 6)

. Nhà, đất luôn là vấn đề thiết thân của nhiều người nên việc quý báo mở thêm chuyên mục Nhà đất là rất hợp lý. Với chuyên mục này, chúng tôi hy vọng Pháp Luật TP.HCM sẽ phản ảnh kịp thời, đầy đủ nỗi truân chuyên của người dân khi làm “giấy hồng”, “giấy đỏ” hay khi thực hiện các quyền sở hữu, sử dụng nhà, đất... Lâu nay, chúng tôi luôn trần ai với những thủ tục này, quý báo ơi! nguyenthimai...@gmail.com

. Khi cắt phiếu bạn đọc may mắn ở trang Nhịp sống đô thị (trang A) để tham dự chương trình bốc thăm trúng thưởng, chúng tôi sẽ bị mất bài ở trang B. Như ở số báo thứ Hai, chúng tôi đành phải cắt luôn bài “Chế độ dinh dưỡng khi trẻ bị ốm” mà như vậy thì hơi uổng... MỘT BẠN ĐỌC (Quận 2)

. Trang Văn hóa-Xã hội hay, có nét riêng so với báo khác, cần được duy trì, phát huy. Trang Đô thị rất dân sinh, chịu đi vào những vấn đề liên quan đến số đông. minhhadn...@yahoo.com.vn

. Tôi không thích những bài tựa như bài “Ca sĩ Như Quỳnh đánh vỡ đầu Trúc Hồ” vì có vẻ “lá cải”. Ngược lại, tôi rất muốn Pháp Luật TP.HCM có nhiều bài viết như bài của tác giả Nguyễn Đức Hiển viết về bà Hoài Thu. Đọc được các bài báo như thế, mọi người sẽ rất tin vào công lý... sakiamunibuda@yahoo.com

Số báo hôm qua (18-9), ảnh ở các trang đã rõ, đẹp hơn nhưng ở mục Cuộc sống muôn màu thì không thú vị bằng số đầu tiên. ngoclai1963@yahoo.com

. Để bước sang nấc phát triển mới, Pháp Luật TP.HCM không chỉ tiếp tục phát huy mặt mạnh là phản ánh sâu sắc những vấn đề pháp luật nóng bỏng mà cần góp phần làm rõ định hướng và giải pháp hoàn thiện pháp luật. Pháp Luật TP.HCM hoàn toàn có thể huy động được trí tuệ bạn đọc, công chức nêu sáng kiến, ý tưởng để người dân cùng bàn bạc, góp ý các vấn đề liên quan đến quốc kế dân sinh. Qua đó, các quy định đượåc ban hành sẽ sát sườn, khả thi hơn; người dân hiểu và chấp hành pháp luật tốt hơn.

Đồng hành cùng tờ báo từ thuở ban đầu, theo tôi, sự phát triển của Pháp Luật TP.HCM hoàn toàn đúng quy luật, được đông đảo độc giả thừa nhận. Điều đó thể hiện rất rõ qua số phát hành của Pháp Luật TP.HCM rất cao.

Đương nhiên, khi nhiều tờ báo cũng đang tiến nhanh, sự phát triển của Pháp Luật TP.HCM cần quyết liệt, bài bản và chín chắn hơn. Ông NGUYỄN THANH PHONG (B2/6 đường 45, phường Bình Thuận, quận 7)

. Cuối tháng 8 qua, sau khi gửi đơn nhờ Báo Pháp Luật TP.HCM can thiệp, tôi đã được Công ty EMS giao trả số hàng hóa không thể gửi đi kèm theo cước phí. Xin cảm ơn quý báo rất nhiều.

. Lâu nay, Báo Pháp Luật TP.HCM vốn “mặn mà” và có thế mạnh về những vấn đề liên quan đến pháp luật, chính sách của nhà nước. Qua đó, Báo giúp mọi người cập nhật kịp thời các quy định mới liên quan mật thiết đến số đông (về nhà, đất, hộ tịch, hộ khẩu...). Bà HUỲNH THỊ BÌNH NHÂN (024 lô 9 Cư xá Thanh Đa, quận Bình Thạnh)

Pháp Luật TP.HCM ra hàng ngày, xin chào! ảnh 1Ông NGUYỄN THANH TOẠI, Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng Á Châu (ACB):

Cần sâu, rộng và vươn xa hơn

Trong số các tờ báo viết về pháp luật, Pháp Luật TP.HCM đã cố gắng bám sát các vấn đề của cuộc sống để phân tích, hiến kế... giúp các cơ quan chức năng ban hành được nhiều quy định mới gắn liền với thực tiễn.

Khi đất nước hội nhập với thế giới, các phương tiện truyền thông phải đủ mạnh để chuyển tải, cập nhật nhanh chóng tình hình, những chuyển đổi muôn màu muôn vẻ của pháp luật. Đây là một trong những lý do mà tôi rất thích mục À Ra Thế của Pháp Luật TP.HCM. Dù là giải đáp pháp luật nhưng hình thức thi đố rất hấp dẫn, lôi cuốn. Các đáp án mở của mục này giúp bạn đọc dễ “thẩm thấu” pháp luật hơn cả. Đối với các lĩnh vực tài chính, chứng khoán, ngân hàng, khi được bình luận, phân tích ở góc độ pháp lý, các doanh nhân sẽ “ngộ” được nhiều điều bổ ích.

Pháp Luật TP.HCM đã có những bước tiến dài từ tuần báo lên báo cách ngày và nay là nhật báo. Sự phát triển này đáp ứng được nhu cầu cấp thiết của cuộc sống. Tuy nhiên, Báo nên phát hành rộng rãi hơn nữa để có thể đưa pháp luật đến với mọi tầng lớp, không chỉ ở trong nước mà còn trên thế giới.

Pháp Luật TP.HCM ra hàng ngày, xin chào! ảnh 2Ông TRƯƠNG QUỐC HƯNG, Giám đốc Phòng Tiếp thị II Công ty liên doanh Phú Mỹ Hưng:

Cầu nối giữa doanh nghiệp với chính quyền

Pháp Luật TP.HCM là một tờ báo uy tín, luôn cập nhật sớm những thông tin về pháp luật, kinh tế và xã hội. Khi phản ánh những vụ việc cụ thể, Pháp Luật TP.HCM đã đưa các quy định, chính sách mới đến với người dân một cách thiết thực, hiệu quả. Là một công ty đầu tư, kinh doanh bất động sản, chúng tôi luôn quan tâm đến những thông tin nhà, đất mà Pháp Luật TP.HCM đã đăng tải và luôn “nhớ” đến quý báo những khi gặp vướng mắc...

Kính chúc Pháp Luật TP.HCM ra hàng ngày thành công và ngày càng phát triển

 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm