Tôi biết hiện nay nhiều cô gái có quan hệ thật khủng khiếp

Tôi không dám xúc phạm đến người đã chết, nhưng tôi biết hiện nay nhiều cô gái có quan hệ thật khủng khiếp. Họ làm tình với nhiều người đàn ông trong một ngày (không phải mại dâm), họ cho đó là tình yêu (!). Lên giường với người hơn cả tuổi bố mình, với cả thầy giáo và họ cho rằng đó là mang đến hạnh phúc cho mọi người hoặc là "thương thầy, tặng thầy" để thầy chết được nhắm mắt... Ôi, cuộc đời. Ôi, đàn bà.

TALATA (dau...@yahoo.com)

Tôi đọc tin từ tháng trước nhưng đến giờ vẫn còn cảm giác sợ hãi và không hiểu tại sao trong xã hội lại có người mất hết nhân tính đến như vậy. Cần có một bản án thích đáng và nhanh chóng để trừng trị kẻ ác. Nhưng cũng nên nghĩ đến việc giáo dục nhân cách đạo đức của con người một cách hiệu quả hơn, nhất là trong mối quan hệ yêu đương. Nếu cô gái ấy không đến gặp người yêu cũ một mình ở một nơi như vậy thì sẽ không phải chuốc lấy kết quả đáng buồn đến thế.

PHUONG NGUYEN (wami...@yahoo.com)

Những người như vậy cần bị loại bỏ khỏi xã hội.

HUYNH NGOC NAM (huynhngcnam...@yahoo.com)

Thời buổi kinh tế, xã hội, công nghệ mau thay đổi, đời sống tiện nghi vật chất, nhu cầu chi tiêu nhiều hơn, việc làm, nhà ở, tự do cá nhân cũng mau thay đổi cho nên ý thích, tính tình... của con nguời cũng mau thay đổi. Tuổi trẻ phải suy nghĩ, tính toán xem trách nhiệm kỹ càng truớc khi quyết đình lập gia đình để tránh tình yêu hay ghen tuông mù quáng gây nhiều thiệt hại cho xã hội. Bên nuớc ngoài họ có "văn hóa chia tay" nên ít lộn xộn, ít thảm họa, ít thù hận mù quáng, ít bạo lực, ít có con ngoài ý muốn, ít phá thai...

LUU DUC (ducluu...@yahoo.com)

Thật nhẫn tâm.

HUNG (tuanhung...@yahoo.com)

Theo tôi không còn gì để nói hơn với tên ác độc này. Nên tử hình hắn.

TUAN PHO MA (chuyendoiaihay...@yahoo.com)

Gớm quá. Sao ghê vậy? Giết người quá dã man. 

LOVE QUY TRAN (tranquy...@yahoo.com)

Theo dõi các báo thì cảm nhận được rằng Nghĩa còn có một nghề kiếm sống là dựa vào phụ nữ. Hắn đã không trở thành một người đàn ông chân chính thì cũng sẽ không bao giờ xứng đáng là một con người. Hắn đã phạm vào một tội ác tày trời. Khi xét xử Nghĩa cần phải lập ra tòa án lưu động để răn đe, giáo dục chung.

NGUYỄN THỊ VIỆT HƯƠNG (Viethuong...@yahoo.com)

Động cơ giết người của tên sát thủ là để cướp tài sản, vì nhà Yến đã có máy tính nối mạng Intenet mà hắn vẫn yêu cầu Linh mang laptop đến, hơn nữa hắn đang đặt xe máy của Yến nên rất cần tiền để chuộc ra trước khi Yến trở về Hà Nội. Linh là cô gái nặng tình với hắn nhưng hắn đúng là một kẻ máu lạnh mất hết tính người, với hắn chỉ có tiền là trên hết bất chấp tất cả. Hắn thật là nguy hiểm cho xã hội.

Bạn đọc(hanoi...@yahoo.com)

Không nên để hắn tồn tại thêm nữa trong xã hội. Hãy tử hình hắn.

QUANG VINH (vinhbt...@yahoo.com)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm