Tôi là đàn ông mà còn giật mình mỗi khi xe buýt và xe tải bóp còi xin đường

Cần phải xử phạt thật nghiêm những trường hợp này.

TRẦN HỒNG CƯỜNG (cuongbh...@yahoo.com.vn)

Đường hẹp, người đông, người lái xe máy cần luôn nhìn vào kiếng chiếu hậu để biết phía sau xe mình đang chạy có xe buýt, xe ben, xe bồn... gần kề không để tăng vận tốc chạy hoặc tấp vô lề cho an toàn.

LÊ THỊ MÍT (mituot...@yahoo.com)

Hãy nghiêm khắc với những lái xe mất nhân tính. Những cái chết do tiếng còi lớn đột xuất phát lên đã làm cho nhiều người tham gia giao thông phải giật mình và mất tự chủ khi lái xe. 

BINH DINH (...binhdinh@yahoo.com)

Hiện nay nhiều tai nạn xảy ra chỉ vì tiếng còi xe quá lớn, làm cho người điều khiển xe máy hết hồn, lạc tay lái. Điển hình tai nạn mới đây nhất là một cô gái công nhân khu công nghiệp Biên Hòa (Đồng Nai) đi làm về, chỉ vì tiếng còi xe chạy phía sau quá lớn làm cô gái giật mình té xuống đường và bị xe cán chết tại chỗ. Thiết nghĩ các cơ quan chứng năng nên có quy định về âm lượng còi xe như thế nào vừa đủ tai người nghe, nhằm hạn chế những tình trạng đáng tiếc xảy ra.

THẢO (lucbinh...@yahoo.com.vn)

Chúng ta co cảm giác như thế nào khi đọc mẩu tin "Mẹ ôm xác con nằm giữa đường"? Riêng tôi cảm thấy rất xót xa. Nguyên nhân thì ai cũng biết cả. Nhưng làm sao để giảm tình trạng này  giảm thôi chứ không chấm dứt)? Câu hỏi này dành cho cơ quan chức năng trả lời.

NHAN (ntl...@yahoo.com)

Quy định thì có đầy đủ cả đấy, nhưng người đại diện pháp luật (cảnh sát giao thông) không làm tới nơi tới chốn thôi.

NGUYEN THANH TOAN (thanhtoan...@yahoo.com)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm