Đi đầu về phát triển nhà ở cho người lao động

Căn hộ Becamex được thiết kế khoa học, tiện nghi, dễ dàng chuyển đổi căn hộ 30 m2 thành 60 m2 và được thừa hưởng các tiện ích chung như trường học, bệnh viện, nhà văn hóa - thể thao, công viên. Qua đó đã giúp ổn định cuộc sống cho hơn 15.000 người đang sinh sống và làm việc trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Ông Nguyễn Văn Hùng, Tổng Giám đốc Becamex IDC, cho biết Becamex IDC tiếp tục khởi công xây dựng tiếp khoảng 10.000 căn hộ nhà ở xã hội giai đoạn 2 sẽ được cải tiến với nhiều thay đổi hơn, sẽ có các loại căn hộ có diện tích rộng hơn (khoảng 50-70 m2), kiến trúc đẹp, đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng công trình, công năng sử dụng, tính thẩm mỹ và giá thành bán cũng phù hợp với thu nhập của người lao động.

Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng đánh giá cao mô hình dự án nhà ở xã hội của tỉnh Bình Dương. Bộ trưởng nhận định đây là dự án được Bộ Xây dựng đặc biệt quan tâm vì ý nghĩa xã hội rất lớn, trong việc chăm lo nhà ở cho công nhân và người lao động. Tỉnh Bình Dương đi đầu trong cả nước về phát triển nhà ở cho người lao động, cách làm hay này cần nhân rộng ra cả nước.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm