Nhiều ưu đãi sở hữu căn hộ liền kề sân bay

Chương trình chỉ áp dụng trong hai ngày 26 và 27-08.

Nơi lý tưởng để an cư phát nghiệp

Là khu dân cư lâu đời, đây cũng là nơi hiếm của thành phố có “mật độ xanh” tính trên đầu người cao nhờ vào mảng xanh rộng lớn của công viên Gia Định (32 ha), công viên Hoàng Văn Thụ (11 ha) và mảng xanh của Quân khu 7. Cùng hạ tầng giao thông đồng bộ và kết nối thuận tiện đến sân bay lẫn các quận huyện trọng điểm, khu quận Phú Nhuận – Tân Bình luôn là lựa chọn hàng đầu để an cư.

Bên cạnh đó, sự đầy đủ và sẵn có của các loại hình dịch vụ xã hội như chợ truyền thống, siêu thị lớn, khu hành chính văn phòng, ngân hàng, bệnh viện, trường học, các khu vui chơi – giải trí đa dạng… đã và đang tạo nên không gian sống sầm uất và tiện nghi nơi đây, đáp ứng mọi nhu cầu của các gia đình đa thế hệ.

Căn hộ cho cả gia đình hút khách

Luôn nằm trong “tầm ngắm” của người dân muốn định cư tại TP.HCM lẫn giới chuyên gia nước ngoài tìm nơi lưu trú dài hạn, quỹ đất tại quận Tân Bình - Phú Nhuận ngày càng khan hiếm và vô cùng đắt đỏ.

Thực tế cho thấy, các dự án căn hộ trong khu vực này đều rất hiếm, được phát triển theo hướng cao cấp với đầy đủ tiện ích, diện tích đa dạng, an ninh cao. Đặc biệt, trong xu hướng sống “xanh”, các khu căn hộ nằm ngay cạnh công viên Hoàng Văn Thụ - Gia Định và tọa lạc tại trục đường “ngoại giao” như Nguyễn Văn Trỗi, Hồng Hà, Phổ Quang luôn hút khách và có tỷ lệ lấp đầy nhanh chóng ngay khi bàn giao.

Vị trí căn hộ gần công viên, tốt cho sức khỏe gia đình là động lực khiến khách hàng chọn mua căn hộ GardenGate Residence trong khu sân bay của Novaland.

Nổi bật về tính thanh khoản nhanh tại khu vực này là các dự án của Novaland.

Trong hai ngày 26 và 27-08, các căn hộ (số lượng hạn chế) và hàng loạt ưu đãi đặc biệt sẽ được giới thiệu đến khách hàng.

 Kingston Residence (146 Nguyễn Văn Trỗi và 223-223B Hoàng Văn Thụ quận Phú Nhuận), nằm ngay 02 mặt tiền đường huyết mạch, tiếp giáp công viên Hoàng Văn Thụ đã cất nóc và sắp bàn giao. Ưu đãi áp dụng: tặng 20 chỉ vàng và gói nội thất 300 triệu đồng.

 Golden Mansion (119 Phổ Quang, Q.Phú Nhuận), nằm giữa công viên Hoàng Văn Thụ và công viên Gia Định, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu an cư trong không gian sống “xanh”. Dự án dự kiến bàn giao năm 2018. Ưu đãi áp dụng: tặng 20 chỉ vàng và gói hoàn thiện bếp 100 triệu đồng.

 Newton Residence (38 Trương Quốc Dung, Q.Phú Nhuận), nằm ngay mũi tàu giao nhau giữa 3 mặt tiền đường Trương Quốc Dung - Nguyễn Trọng Tuyển - Nguyễn Văn Trỗi, và ngay cạnh công viên Hoàng Văn Thụ. Dự án dự kiến bàn giao năm 2019. Ưu đãi áp dụng: tặng 20 chỉ vàng và cam kết cho thuê 360 triệu đồng.

Thông tin liên hệ:

SGD BĐS và Khu nhà mẫu Novaland – quận Phú Nhuận

36-38 Nguyễn Văn Trỗi, phường 15, quận Phú Nhuận, TP.HCM

 Hotline: 0938 55 08 08

 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Lãi suất tiết kiệm thấp 'chạm sàn', dòng tiền đầu tư chảy vào đâu?

Lãi suất tiết kiệm thấp 'chạm sàn', dòng tiền đầu tư chảy vào đâu?

(PLO)- Luôn được đánh giá là một trong những kênh đầu tư sinh lời tốt nhất, bất động sản càng cho thấy sức hút khi lãi suất tiết kiệm liên tục rơi tự do, thiết lập nhiều “đáy” mới. Để đón sóng, một số chủ đầu tư lớn đã nhanh chóng tung ra các chính sách hỗ trợ đột phá.

Nhu cầu thuê chung cư vẫn trong xu hướng tăng trong khi nguồn cung sẵn có thiếu hụt. Ảnh minh họa: TIỂU MINH

Mỗi năm, giá căn hộ tăng trưởng 2 chữ số

(PLO)- Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS) cho biết giá căn hộ liên tục tăng trong những năm qua, bất chấp bối cảnh khó khăn chung của toàn thị trường bất động sản.

‘Đổi vận’ từ thuê trọ thành chủ căn hộ hạng sang nhờ biết tận dụng gói vay

‘Đổi vận’ từ thuê trọ thành chủ căn hộ hạng sang nhờ biết tận dụng gói vay

(PLO)- Giữa bối cảnh giá thuê nhà liên tục tăng cao, nhiều người trẻ đã linh hoạt tận dụng ưu đãi thanh toán tốt chưa từng có từ chủ đầu tư để mua nhà. Việc hoán đổi chi phí thuê nhà vào dòng tiền trả góp được xem là bài toán thông minh của người trẻ khi vừa thoát cảnh thuê trọ vừa sớm có nhà riêng.

Lợi thế 'không thể sao chép' của dòng căn hộ hạng sang, vị trí lõi trung tâm

Lợi thế 'không thể sao chép' của dòng căn hộ hạng sang, vị trí lõi trung tâm

(PLO)- Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang bước vào chu kỳ tăng trưởng mới, nhiều nhà đầu tư sành sỏi tiếp tục đặt niềm tin vào dòng sản phẩm căn hộ hạng sang, đặc biệt là tại các dự án có vị trí kim cương ở vùng lõi trung tâm với kỳ vọng sớm gia tăng giá trị bất động sản, đồng thời thu về lợi nhuận bền vững từ việc cho thuê đều đặn.