Khang Điền xây chung cư đầu tiên ở quận 9

Ngày 21-2, Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền ký kết thỏa thuận hợp tác xây dựng với Công ty Cổ phần Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình thi công dự án khu chung cư đầu tiên do Khang Điền phát triển độc lập tại phường Phú Hữu, quận 9, TP.HCM.

Khang Điền xây chung cư đầu tiên ở quận 9 ảnh 1
Ông Trương Quang Nhật-Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Phó Tổng Giám đốc Công ty Hòa Bình và bà Ngô Thị Mai Chi, Phó Tổng Giám đốc Công ty Khang Điền, ký kết hợp tác dưới sự chứng kiến của Chủ tịch Hội đồng quản trị của hai bên

Dự án có vị trí đắc địa, nằm ngay mặt tiền đường Song Hành với cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, kế cận quận 2 với khoảng 900 căn hộ được thiết kế hiện đại trên 4 block và cụm tiện ích đủ đầy như cụm hồ bơi hồ tràn, cà phê, shophouse, trường học, phòng gym, khu vui chơi trẻ em…

Chung cư này mang tới cho các gia đình trẻ một nơi an cư hoàn hảo với ba loại căn hộ 1-2 phòng ngủ và Duplex, diện tích linh hoạt để khách hàng lựa chọn. Các căn hộ được thiết kế với cửa sổ lớn và ban công rộng.

“Với sự khởi đầu trong năm 2017 bằng việc hợp tác với Hòa Bình để tạo ra sản phẩm bất động sản phù hợp với nhu cầu thị trường, Khang Điền tin tưởng sự khởi đầu này sẽ đem đến thành công tiếp nối trên con đường phát triển bất động sản.

Tạo dựng lên những sản phẩm chất lượng và tiếp tục tạo nên những cộng đồng cư dân văn minh, góp phần thúc đẩy cho sự phát triển đồng bộ cho các khu vực dân cư vùng ven của TP.HCM” - ông Nguyễn Đình Bảo, Phó Tổng Giám đốc Khang Điền, nói.

Khang Điền là nhà tạo lập và phát triển bất động sản có bề dày kinh nghiệm hơn 15 năm trên thị trường, được đánh giá là một trong những công ty phát triển bất động sản uy tín và bền vững nhất. Hiện nay, ngoài việc sở hữu các dự án nhà phố và biệt thự cao cấp tại quận 9, công ty còn có quỹ đất hơn 500 ha tại khu vực phía đông và tây nam TP.HCM.

Khang Điền cũng là thương hiệu Việt có tư duy phát triển mang tầm quốc tế khi liên tục mở rộng địa bàn hoạt động, đa dạng hóa các phân khúc sản phẩm như nhà phố, biệt thự, căn hộ chung cư, khu công nghiệp, thương mại dịch vụ, trường học, bệnh viện…

Trước đó, như chúng tôi đã thông tin, Công ty Địa ốc Hòa Bình đã được Khang Điền giao làm tổng thầu D&B cho dự án chung cư ở đường Song Hành, quận 9. Giá trị hợp đồng gần 1.000 tỉ đồng.

Khang Điền xây chung cư đầu tiên ở quận 9 ảnh 2

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Lãi suất tiết kiệm thấp 'chạm sàn', dòng tiền đầu tư chảy vào đâu?

Lãi suất tiết kiệm thấp 'chạm sàn', dòng tiền đầu tư chảy vào đâu?

(PLO)- Luôn được đánh giá là một trong những kênh đầu tư sinh lời tốt nhất, bất động sản càng cho thấy sức hút khi lãi suất tiết kiệm liên tục rơi tự do, thiết lập nhiều “đáy” mới. Để đón sóng, một số chủ đầu tư lớn đã nhanh chóng tung ra các chính sách hỗ trợ đột phá.

Nhu cầu thuê chung cư vẫn trong xu hướng tăng trong khi nguồn cung sẵn có thiếu hụt. Ảnh minh họa: TIỂU MINH

Mỗi năm, giá căn hộ tăng trưởng 2 chữ số

(PLO)- Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS) cho biết giá căn hộ liên tục tăng trong những năm qua, bất chấp bối cảnh khó khăn chung của toàn thị trường bất động sản.

‘Đổi vận’ từ thuê trọ thành chủ căn hộ hạng sang nhờ biết tận dụng gói vay

‘Đổi vận’ từ thuê trọ thành chủ căn hộ hạng sang nhờ biết tận dụng gói vay

(PLO)- Giữa bối cảnh giá thuê nhà liên tục tăng cao, nhiều người trẻ đã linh hoạt tận dụng ưu đãi thanh toán tốt chưa từng có từ chủ đầu tư để mua nhà. Việc hoán đổi chi phí thuê nhà vào dòng tiền trả góp được xem là bài toán thông minh của người trẻ khi vừa thoát cảnh thuê trọ vừa sớm có nhà riêng.

Lợi thế 'không thể sao chép' của dòng căn hộ hạng sang, vị trí lõi trung tâm

Lợi thế 'không thể sao chép' của dòng căn hộ hạng sang, vị trí lõi trung tâm

(PLO)- Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang bước vào chu kỳ tăng trưởng mới, nhiều nhà đầu tư sành sỏi tiếp tục đặt niềm tin vào dòng sản phẩm căn hộ hạng sang, đặc biệt là tại các dự án có vị trí kim cương ở vùng lõi trung tâm với kỳ vọng sớm gia tăng giá trị bất động sản, đồng thời thu về lợi nhuận bền vững từ việc cho thuê đều đặn.