Asia’s Got Talent thu hút tài năng Việt

Vòng loại tại Việt Nam là một phần quan trọng của tour vòng loại Asia’s Got Talent. Các điểm dừng chân của hành trình này gồm: Bangkok, Singapore, Manila, Kuala Lumpur và Jakarta.

Chương trình do kênh truyền hình hàng đầu khu vực AXN và HTV3 DreamsTV đã hợp tác mang đến vòng loại mở (audition) của chương trình Asia's Got Talent (Tìm kiếm tài năng châu Á) lần đầu tiên tại Việt Nam.

Diễn viên Kathy Uyên tham gia dẫn dắt livestream trên fanpage kênh AXN cho vòng audition tại Việt Nam. Ảnh: Amberstone

Tại vòng tuyển chọn ở Việt Nam, những tài năng đặc biệt đã xuất hiện tại phim trường Giải phóng (TP.HCM): Biểu diễn cho dòng điện mạnh chạy qua người; nuốt dao cạo sắc lẹm và bóng đèn thủy tinh. Bên cạnh đó còn có hàng loạt màn trình diễn mê hoặc đến từ các giọng ca nội lực và những vũ công đầy năng lượng.

Ông Derek Wong, Phó Chủ tịch, nhà sản xuất của Sony Pictures Television, Networks, Asia, cho biết: “Sự kiện này đánh dấu lần đầu tiên chúng tôi mang vòng loại mở (audition) của Asia’s Got Talent đến Việt Nam và vô cùng vui mừng với tầm vóc của những tài năng mới”. 

Tay trống nhí Trọng Nhân, quán quân Vietnam's Got Talent 2016, tham gia vòng audition. Ảnh: Amberstone

Ông Myke Brown, Giám đốc điều hành Novel Production, chia sẻ: “Sự hợp tác giữa Novel Production và AXN Asia không chỉ tạo nên một chương trình với tiêu chuẩn toàn cầu mà còn chứng tỏ chất lượng tổ chức sản xuất tại Việt Nam chuyên nghiệp, đạt chuẩn quốc tế. Đây là một trong những hợp tác nhằm đưa Việt Nam gần hơn thế giới và đem thế giới đến gần Việt Nam hơn”.

Bích Ngọc, á quân Vietnam Idol 2015, tham gia Asia's Got Talent. Ảnh: Amberstone

Nữ diễn viên Kathy Uyên cũng xuất hiện tại chương trình như một món quà đặc biệt nhằm ủng hộ tất cả màn trình diễn của các tài năng Việt Nam. Cô cũng là người dẫn dắt buổi livestream trên fanpage ANX Asia cho vòng audition tại Việt Nam.

“Việt Nam còn có rất nhiều tài năng độc đáo, đặc biệt và vô cùng hấp dẫn nhưng lại chưa có cơ hội biểu diễn hay được biết đến ở bất cứ nơi đâu trên thế giới. Đây là lần đầu tiên Asia’s Got Talent tổ chức vòng loại audition ở Việt Nam và Kathy chắc chắn Asia’s Got Talent sẽ rất ngạc nhiên trước những màn trình diễn mà Việt Nam mang đến” - diễn viên Kathy Uyên cho biết.

Sau TP.HCM, Asia’s Got Talent tiếp tục vòng audition tại Jakarta và Kuala Lumpur.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm