Điểm danh 28 hot girl Việt trong nhóm nhạc nữ lớn nhất Vpop

Nhóm nhạc chị em của AKB48 tại thị trường Việt Nam vừa đưa ra thông báo về sân khấu debut diễn ra lúc 18 giờ 30 ngày 22-12, tại trung tâm thương mại Cresent Mall, quận 7, TP.HCM.

Sân khấu debut của 28 cô gái SGO48 sẽ diễn ra vào tối nay.

Sân khấu có diện tích hơn 100 m2, hiện được lắp ráp và che kín lại đang thu hút sự tò mò của khách tham quan, mua sắm tại Cresent Mall, quận 7. Được biết chương trình sẽ được dàn dựng với sự chỉ đạo của nhạc sĩ Huy Tuấn. Và một trong các ca khúc được trình diễn tại buổi debut này cũng được chấp bút viết lời bởi nhạc sĩ Huy Tuấn.

Sân khấu debut của SGO48 sẽ được dàn dựng bởi nhạc sĩ Huy Tuấn.

Sân khấu debut của SGO48 sẽ được dàn dựng bởi nhạc sĩ Huy Tuấn.

Chính thức mở cổng đăng ký dự tuyển vào cuối tháng 6 vừa qua, dự án SGO48 đã thu hút hơn 8.000 đơn đăng ký tham dự, trong đó có những ứng viên nước ngoài. Sức ảnh hưởng không hề nhỏ của nhóm nhạc quốc dân Nhật Bản AKB48 cũng như hình thức tuyển chọn mới lạ và phương thức đào tạo chuyên nghiệp của YAG luôn là chủ đề thu hút sự tò mò của cộng đồng mạng trong sáu tháng qua.

SGO48 trong buổi tổng duyệt tối qua.

Sau ba vòng tuyển chọn cực khắc nghiệt, vào ngày 17-11, 28 thành viên của SGO48 chính thức lộ diện. Kể từ thời điểm đó, 28 thành viên của SGO48 đã tập luyện cực lực nhằm trau dồi thêm các kỹ năng hát, nhảy, trình diễn để chuẩn bị cho sân khấu debut tối nay.

Là một nhóm nhạc có tính cạnh tranh cao, các thành viên SGO48 sẽ phải không ngừng nỗ lực để giữ vững vị trí của mình trên bảng xếp hạng và giành lấy ngôi vương.

Theo thông tin từ phía ban tổ chức, tại sân khấu debut, các cô gái sẽ trình diễn bốn ca khúc nhạc Nhật được viết lời Việt. Tại màn trình diễn này, những nữ thần tượng thế hệ đầu tiên của SGO48 sẽ phải phối hợp giữa các kỹ năng ca hát, nhảy múa, trình diễn. 

Với mô hình đào tạo từ Nhật Bản, SGO48 được đánh giá sẽ làm nên chuyện trong thời gian sắp tới. Cùng đón chờ “màn trình diễn của ước mơ” vào lúc 18 giờ 30 ngày 22-12, tại trung tâm thương mại Cresent Mall, quận 7.

Hành trình vươn tới ước mơ cùng SG48:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm