Ra mắt Hiệp hội bán hàng đa cấp Việt Nam

Hiệp hội gồm 18 thành viên là các doanh nghiệp đang kinh doanh bán hàng đa cấp trên cả nước. Hiệp hội có vai trò đại diện cho quyền lợi của các doanh nghiệp kinh doanh đa cấp đồng thời nhằm đảm bảo lợi ích của người tiêu dùng Việt Nam.

Bà Trương Thị Nhi, Chủ tịch Hiệp hội bán hàng đa cấp, cho hay các hoạt động của Hiệp hội sẽ tập trung hỗ trợ nâng cao năng lực cho các doanh nghiệp bán hàng đa cấp trong nước, từng bước hình thành một hệ thống các doanh nghiệp hoạt động chuyên nghiệp, đồng thời tham gia vào các hiệp hội bán hàng đa cấp khu vực và quốc tế. Hiệp hội cũng sẽ phối hợp với các cơ quan quản lý Nhà nước để hoạch định cơ chế chính sách có liên quan đến hoạt động bán hàng đa cấp nhằm tạo ra một môi trường cạnh tranh lành mạnh và bình đẳng.

Cuối năm 2004, bán hàng đa cấp đã được công nhận là mô hình kinh doanh hợp pháp tại Việt Nam. Tính đến hết năm 2009, cả nước có 32 công ty bán hàng đa cấp hoạt động, thu hút gần 700.000 nhà phân phối. Các sản phẩm của hoạt động bán hàng đa cấp chủ yếu là mỹ phẩm, đồ dùng cá nhân và gia đình.

Theo Bách Hợp ( VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm