Chuỗi nhà hàng Pizza Hut của Mỹ sẽ tổ chức một cuộc tuyển dụng nhân sự khá độc đáo. Cuộc tuyển dụng diễn ra vỏn vẹn đúng 140 giây, nhanh hơn cả việc giao bánh cho khách hàng. V

Một mẫu quảng bá sản phẩm của Pizza Hut - Ảnh: Picstopin.com

Với vị trí “quản lý truyền thông xã hội”, Pizza Hut mong muốn tìm được ứng viên thích hợp ở vị trí này để quảng bá hình ảnh sản phẩm bằng các phương tiện truyền thông trên mạng.

Pizza Hut cho rằng các thí sinh có thể bán bánh pizza trong hai phút cũng có thể làm điều này trên các trang mạng xã hội. 140 giây tương đương thời gian người sử dụng mạng chụp hình và chia sẻ hình ảnh Pizza Hut trên các mạng xã hội.

Theo Hà An (Tuổi Trẻ / Huffington Post)