22 năm tù cho con nghiện 9X chuyên giao nhận ma túy, súng

Ngày 8-6, TAND TP.HCM xử sơ thẩm đã tuyên phạt Nguyễn Văn Thiện (23 tuổi, ngụ tỉnh Nam Định) 22 năm tù về hai tội tàng trữ trái phép chất ma túy và tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng. 

Ngày 3-8-2015, tại một khách sạn phường Tân Quy (quận 7), Công an kiểm tra và bắt quả tang Thiện đang có hành vi cất giấu trái phép 478 g ma túy đá, 2 cây súng bút và 10 viên đạn.
Tại tòa, Thiện khai nghiện ma túy đá. Để có tiền mua "hàng" xài, Thiện nhận lời đi nhận giùm ma túy cho một người tên Hùng (chưa rõ lai lịch).

Nguyễn Văn Thiện tại phiên tòa

Ngày 27-6-2015, Hùng điện thoại kêu Thiện ra Bến xe miền Đông nhận hàng. Tại đây, sau khi nhận một máy bơm nước có giấu ma túy bên trong từ một thanh niên không rõ lai lịch, Thiện đem giao cho Hùng tại khu vực ngã tư An Sương. Hùng trả cho Thiện tiền công 5 triệu đồng và 5 g ma túy đá.

Đến trưa 3-8-2015, Thiện tiếp tục nhận điện thoại của Hùng kêu ra Bến xe miền Đông lấy ma túy và súng bút. Sau khi nhận được số ma túy cùng súng đạn giấu trong lốc xe máy Hùng đem về khách sạn, chưa kịp giao thì bị bắt giữ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm