Để bé gái chơi gần chú họ là giao trứng cho ác

Ngày 1-3, TAND tỉnh An Giang xét xử sơ thẩm đã tuyên phạt Nguyễn Thanh Quốc (sinh năm 1984) 10 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em.

Theo hồ sơ, khoảng 10 giờ ngày 11-3-2016, Quốc đang nằm nghỉ trên võng phía sau nhà (thị trấn An Châu, huyện Châu Thành, An Giang) thì cháu L. (cháu họ của Quốc, sinh ngày 31-1-2012) đến hỏi xin tiền.

Quốc cho L. 2.000 đồng rồi L. lên võng ngồi chung với Quốc. Lợi dụng lúc vắng người, Quốc nảy sinh ý định xấu và thực hiện hành vi giao cấu.

Đang lúc đó thì bị một người dân quét dọn chuồng bò phía sau nhà Quốc phát hiện, Quốc liền kéo quần lên và kêu L. đi về. Qua ngày hôm sau, người này kể lại sự việc Quốc hiếp dâm L. cho cha cháu L. biết rồi gia đình trình báo công an.

Quá trình điều tra, Quốc còn khai nhận: Khoảng sau Tết Nguyên đán 2015, L. cũng đến nhà Quốc chơi và xin tiền, Quốc cho 2.000 đồng. Thấy nhà không có ai, Quốc dẫn cháu L. vào buồng rồi thực hiện hành vi giao cấu thì bị chị của L. phát hiện, báo cho gia đình biết. Cha L. gặp Quốc nhưng chỉ răn đe không cho Quốc tái phạm.

HĐXX nhận định hành vi phạm tội của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng, đã trực tiếp xâm phạm đến sức khỏe, nhân phẩm và sự phát triển bình thường của trẻ em, gây căm phẫn trong dư luận nhân dân, làm mất an ninh trật tự tại địa phương nên cần có mức án nghiêm mới đủ tác dụng giáo dục, răn đe bị cáo, góp phần phòng ngừa chung cho xã hội.

Tuy nhiên, xét thấy trong quá trình điều tra và tại phiên tòa, bị cáo đã thành khẩn khai báo, tỏ rõ thái độ ăn năn, hối cải; nhân thân chưa có tiền án, tiền sự; thuộc thành phần nhân dân lao động nghèo, học vấn thấp, hiểu biết pháp luật có phần hạn chế, được gia đình người bị hại xin giảm nhẹ hình phạt cho và không yêu cầu bồi thường nên đã tuyên mức án như trên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm