Người dân đội mưa xem xử vụ giết người trên chiếu bạc

Sáng 30-11, tại UBND xã Tiên An (Tiên Phước, Quảng Nam) đã diễn ra phiên xét xử lưu động đối với bị cáo Đoàn Duy Phong (SN 1981, ngụ thôn 2, xã Tiên Cảnh, huyện Tiên Phước)  về tội giết người. Có rất đông người dân đội mưa đến xem xét xử vụ án này.

Giết người trên chiếu bạc

Bị cáo Phong tại tòa

Hồ sơ vụ việc thể hiện, khoảng 18h15 ngày 13-1, tại rừng keo của bà TTH. (thôn 4, Tiên An, Tiên Phước) có một nhóm đánh bạc với hình thức xóc dĩa.

Lúc này, anh Trần Ngọc Tuất (SN 1983) cũng đến sòng bạc để xem xóc dĩa.

Trong lúc đánh bạc, có một ván mà nhà cái không chịu mở dĩa, nên Phong cùng một người khác chung tiền mở dĩa. Mỗi người chung 500 ngàn đồng để mở dĩa, sau khi mở dĩa thì được thắng tiền. Tuy nhiên do vấn đề chia tiền không ổn thoả, Phong và người chung tiền mâu thuẫn.

Kẻ giết người trên chiếu bạc lãnh án

Bên trong phiên tòa xét xử bị cáo Phong đông nghịt người

Tuất nghe hai người cãi vã nên bảo im lặng cho mọi người khác cùng chơi nên Phong và Tuất xảy ra mâu thuẫn nhưng được mọi người can ngăn.

Kẻ giết người trên chiếu bạc lãnh án

Bên ngoài rất nhiều người dân đội mưa đứng xem

Sau đó, Phong đi ra đằng sau đạp mạnh vào người Tuất. Nhiều người tiếp tục can ngăn, Phong trở lại chiếu bạc và Tuất đứng xem, nhưng hai người vẫn lời qua tiếng lại.

Ngồi được một lúc, Phong đi lấy một con dao Thái Lan. Sau đó Phong đi về phía Tuất, Tuất nhìn về phía Phong và đèn pin trên trán rọi vào mặt Phong.

Thấy vậy, Phong cho rằng Tuất rọi đèn pin để hạn chế tầm nhìn rồi đánh mình nên Phong đã dùng dao đâm vào người Tuất.

Sau khi đâm người, Phong rút dao ra và cầm chạy khỏi hiện trường. Sáng ngày hôm sau, Phong đón xe khách vào Bình Dương. Đến 16-1, Phong bị lực lượng điều tra bắt giữ khi đang ở nhà trọ.

Về phần nạn nhân, Tuất được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Kẻ giết người trên chiếu bạc lãnh án

Phía ngoài sân UBND xã Tiên An đông nghịt người xem xét xử lưu động

Hiện HĐXX đang tiếp tục xét hỏi bị cáo Phong ..

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm