Thi hành án tử hình kẻ giết cô giáo cũ cướp tài sản

Dũng và đồng phạm Trần Văn Tân (sinh năm 1992, bị phạt chung thân về hai tội trên) là người đã sát hại cô giáo chủ nhiệm cũ để cướp tài sản.

Theo hồ sơ, do thua độ bóng đá, Tân và Dũng bàn nhau đi cướp tài sản của cô giáo chủ nhiệm cũ năm lớp 9. Biết cô Nguyễn Thị Tố Nga thường ở nhà một mình và có nhiều tài sản, trưa 22-6-2010 Tân và Dũng mua hai con dao, chờ đến chiều tối thì leo rào vào nhà cô Nga để gây án nhưng bất thành. Tối hôm sau cả hai tiếp tục đến nhà cô Nga, leo rào vào nấp. Khi cô Nga đi ra nhà kho rồi vô nhà lại, Tân lao ra ôm cổ vật xuống, Dũng nhào tới ôm giữ hai chân rồi lấy dao đâm hai nhát vào chân và một nhát vào mông cô giáo. Cô Nga, kêu la, Tân lấy tay bịt miệng, Dũng nhoài người lên đâm vào vùng cổ cô. Lưỡi dao gãy, Dũng lấy tiếp dao của Tân đâm nhiều nhát vào vùng cổ cô giáo cho đến khi nạn nhân nằm bất động. Sau đó Tân, Dũng lục lấy vàng, điện thoại, xe đạp rồi bỏ trốn…

 Ngoài ra, Hội đồng thi hành án tử hình tỉnh Khánh Hòa cũng đã thi hành xong bản án tử hình đối với tử tội Huỳnh Bá Nhẫn (sinh năm 1986, trú Ninh Trung, Ninh Hòa, Khánh Hòa) về hai tội giết người và hiếp dâm trẻ em.

HOÀNG VĂN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm