Bộ trưởng Anh thừa nhận có quan hệ với 'gái bán hoa'

Bộ trưởng Văn hóa Anh cho biết ông từng có mối quan hệ với một phụ nữ ông gặp trên website hẹn hò, nhưng cô ta chưa bao giờ nói với ông công việc thực sự của cô là gì. Trả lời các báo cáo trên Internet trong vài tuần vừa qua, ông cho biết mối tình này kéo dài sáu tháng. Tuy nhiên, ông đã kết thúc nó khi phát hiện có người đang cố gắng bán những câu chuyện này cho giới báo chí.

Theo ông John Whittingdale, chuyện đã xảy ra hơn hai năm trước, khi ông đang giữ chức Chủ tịch Ủy ban Văn hóa, Truyền thông và Thể thao của nghị viện Anh. Ông John Whittingdale tham gia nội các vào năm 2015.

Bộ trưởng Văn hóa Anh, ông John Whittingdale, thừa nhận ông có quan hệ với gái bán hoa

Ông Whittingdale, 56 tuổi, giữ chức vụ nghị sĩ từ năm 1992 đã lập gia đình vào năm 1990, đã có hai con đã lớn nhưng hiện ông đã ly hôn. Ông từng là thư ký cho cựu Thủ tướng Anh bà Margaret Thatcher.

Trong tuyên bố của mình, Bộ trưởng Văn hóa Anh John Whittingdale cho biết: "Giữa tháng 8-2013 và tháng 2-2014, tôi đã có mối quan hệ với một người phụ nữ tôi gặp qua trang Match.com. Cô ta trạc tuổi và sống gần gũi với tôi" - ông nói. "Sự việc xảy ra từ rất lâu trước khi tôi giữ chức vụ hiện tại. Nó không có bất kỳ ảnh hưởng nào đến các quyết định tôi đã thực hiện với tư cách Bộ trưởng Bộ Văn hóa."

Câu chuyện đầu tiên xuất hiện trên mạng vào ngày 1-4. Một số tờ báo anh đã mở kế hoạch điều tra độc lập. Tuy nhiên, sau khi ông Whittingdale đưa ra tuyên bố, các tờ báo đã quyết định không đăng tải thông tin. Brian Cathcart, người sáng lập ra chiến dịch Hacked Off, đã tuyên bố có âm mưu các tờ báo che đậy cuộc sống riêng tư của ông Whittingdale vì ông chịu trách nhiệm điều tiết các hoạt động truyền thông.

Trong khi đó, tờ The Sun cho biết: "Ông ấy là một người đàn ông độc thân, một người đàn ông đã ly hôn. Bạn có thể có bất cứ mối quan hệ với bất cứ ai mà bạn muốn.”

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm