Những cô nàng thích tấn công “đồn có địch”

Cái gì không là của mình, giành giật về thì sẽ là của mình?

Tất nhiên, không phải cô nàng nào “tranh giành” người yêu của người khác cũng cần có lý do. Thế nhưng cũng có những nguyên nhân mà đôi khi chính thủ phạm vô tình chọn lấy mà không biết.

Phổ biến nhất là bởi suy nghĩ: “Thằng nào tốt, dễ thương, ga lăng thì đều có bạn gái rồi. Thế nên không tranh thì... làm sao mà có?”. Số khác thì tự đổ thừa rằng: “Mình lỡ yêu anh ấy mất rồi, không thể nào bỏ được nên đành... làm chuyện ác”.

Như chuyện của Q khiến người ta phải rùng mình suy nghĩ. Q vốn xinh đẹp, khá có tiếng trên mạng xã hội. Trước giờ, Q luôn xuất hiện như một hình tượng trong sáng bởi cô bạn còn khá trẻ, thế nhưng chẳng hiểu do hoàn cảnh hay sở thích, sau khi lập một bề dày thành tích quen bạn trai, Q lại quay sang nghía “hoa đã có chủ”.

Lý do mà cô nàng tự hợp lý hóa chuyện “giựt” bạn trai người khác là: “Do mình lỡ yêu anh ấy quá. Với lại nếu tình yêu của anh ấy và bạn gái thực sự bền chặt thì mình đâu xen vào được?"

Nhiều cô bạn cũng như Q, lợi dụng những kẽ hở trong tình yêu của người khác để xen vào giữa. Sau đó, họ tự cho mình cái lý do rằng do người khác không biết giữ người yêu? Chuyện tình tay ba kiểu này phổ biến nhất với những cặp quen xa, bởi người ta nói “xa mặt cách lòng”. Thế là người thứ ba cứ nghiễm nhiên chen vào đó.

Thời gian đầu, nhiều cô bạn còn dùng chiêu “em chỉ cần anh không bỏ em”. Nghĩa là họ chấp nhận là kẻ thứ ba, chấp nhận cho “anh ấy” có thể vẫn không chia tay người yêu cũ, chỉ cần đừng rời bỏ họ.

Thế nhưng nhiều cô nàng còn nghĩ sâu xa rằng: “Trong thời gian đó, sẽ cướp chàng hoàn toàn và cũng để thử sức chịu đựng của “những cô nàng bạn gái” đối tượng”.

Liệu tình yêu có vững ?

Tất nhiên, về phía con trai, ít ai lại tự chối những cô nàng xinh đẹp, thậm chí họ còn tỏ ra thích và hào hứng. Rất ít chàng trai có thể từ chối thẳng thừng một cô gái tấn công họ.

Một phần vì con trai đôi khi có chút tham lam. Mặt khác vì bản tình trời sinh, ít anh chàng nào sỗ sàng hay lại “mạnh tay” làm tổn thương con gái. Thế nên chuyện tình tay ba cứ thế mà diễn ra, nhưng kết cục là hạnh phúc hay đau thương thế nào thì mỗi cặp mỗi khác.

Chuyện của cô bạn tên Thảo Linh (sn1989) khiến người ta vừa thương vừa tội. Linh vốn là một cô nàng xinh đẹp, học giỏi, gia cảnh tốt và được nhiều người quý mến. Thế nhưng Linh lại chọn yêu M.K, một anh chàng “thường thường” theo nhận xét của bạn bè là... chẳng xứng với Linh.

Tưởng yêu đôi đũa lệch thì Linh sẽ được yêu thương, chiều chuộng. Thế nhưng mọi chuyện chẳng ngọt ngào như thế. Bỗng một ngày, sau gần 4 năm yêu nhau, người yêu của Linh bị say nắng bởi một cô nàng sinh năm 1992.

Say nắng là một lẽ, phần khác, người yêu Linh bị cô nàng thua Linh 3 tuổi này tấn công điên đảo. Thậm chí, cô nàng còn đồng ý làm người thứ 3, chịu đựng “thiệt thòi”. Dưới sức tấn công của cô nàng mới, MK và Linh cãi nhau rất nhiều rồi chia tay.

Những tưởng để hi sinh một tình yêu gần 4 năm, người ta phải chắc chắn và yêu nhau nhiều lắm. Nhưng cũng chẳng lâu sau, chỉ 3-4 tháng cặp kè cùng người mới, MK lại chia tay và xoay qua người khác.

Tất nhiên, không phải chàng trai nào cũng bồng bột, chia tay người yêu để đến với người mới. Chuyện nhiều chàng vẫn cứ quen bạn gái của mình, còn người thứ 3 đã muốn xen vào thì phải chịu cũng là rất thường thấy.

Nhiều teenboy trước khi quen còn tuyên bố với kẻ theo đuôi: “Quen em thì được nhưng chia tay bạn gái thì không. Anh yêu em nhưng anh cũng yêu bạn gái của anh nữa”.

Thay lời kết

Không phải chỉ con gái mới thích xen vào tình cảm người khác để trở thành kẻ thứ 3. Nhưng con số các cô nàng như vậy thường nhiều hơn teenboy. Bởi con trai thường ít khi dại dột rúc đầu và những bông hoa đã có chủ.

Khi là người thứ 3, không những con gái phải chấp nhận nhiều chuyện, như chuyện tai tiếng, chuyện thiệt thòi, và cả chuyện chuẩn bị tâm lý mình cũng có thể bị bỏ rơi bất cứ lúc nào, bởi điều gì cũng có thể xảy ra. Khi là người xen ngang, bạn cũng nên nhớ là: anh chàng nào dễ dàng bỏ người yêu để quen bạn, cũng sẵn sàng bỏ bạn để quen người khác.

Theo DT/ PLXH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm