Đứa bé có tám chi như thần Ấn Độ ‘hóa thân’

Cậu bé chào đời có 4 tay và 4 chân, đã gây “xôn xao” ở Dumri-Isri thuộc miền đông bang Jharkhand, Ấn Độ.
Và người dân nơi đây tin rằng cậu bé chính là hóa thân của vị thần Ganesha – vị thần đáng kính nhất trong Ấn Độ giáo - nhân dạng của thần kỳ dị mình người đầu voi và có nhiều tay.

Kể từ khi cậu bé này chào đời, ngôi làng yên tĩnh này bất ngờ trở thành một địa điểm hành hương của người Ấn Độ.

Cậu bé được sinh ra với 4 tay và 4 chân, được cho là hóa thân của vị thần Ganesha mà người Hindu vô cùng kính trọng (Nguồn: Express)

Hiện cậu bé này chưa được đặt tên. Hiện tượng dị tật bẩm sinh ở cậu bé này được cho là hiện tượng sinh đôi dính liền chưa phát triển hoàn toàn.

Theo Express, một người tên Kuntalesh Pandrey đã đi từ tiểu ban Hazaribagh ròng rã suốt 115km để được tận mắt chứng kiến nhân dạng của cậu bé.
Ông cho hay: “Khi thoạt đầu một người bạn gửi cho tôi một bức ảnh về cậu bé tôi cho rằng nó đã được photoshop.Nhưng khi được người bạn đó xác nhận đó là thật thì ngay lập tức tôi đã đến đây để gặp cậu bé”.
Sarita Devi, một y tá địa phương cho biết thêm: “Chúng tôi đang chăm sóc đặc biệt cho cậu bé ấy”. Hiện vẫn chưa xác định được tình trạng sức khỏe của mẹ cậu bé là cô Ureda Khatun như thế nào.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

(PLO)- Chính quyền Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi dường như muốn đổi tên nước này thành “Bharat” để tách Ấn Độ khỏi quá khứ thuộc địa.