"Fabregas chuẩn bị gia nhập Barca"

"Giữa Barca và Fabregas đã đạt được thỏa thuận bằng lời", kênh phát thanh của Tây Ban Nha hôm qua cho biết nhưng không trích nguồn tin từ đâu.

"Một số cuộc thảo luận đã được tổ chức, và sau những cuộc thảo luận đó, Fabregas đã nói với Barca rằng anh muốn trở lại từ mùa giải 2010-2011".

Khả năng thành công của thương vụ sẽ phụ thuộc vào mức phí chuyển nhượng mà Barca và Arsenal thương lượng trong thời gian tới, Cadena Ser cho biết thêm.

"Fabregas chuẩn bị gia nhập Barca" ảnh 1
Fabregas là đầu tàu của Arsenal.

Fabregas, người xứ Catalan (Tây Ban Nha), có hợp đồng với Arsenal đến năm 2014. Với 14 lần lập công, hiện tiền vệ 22 tuổi là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho "Khẩu thần công" trên mọi đấu trường trong mùa giải 2009-2010.

Tuy vậy, giới thạo tin cho rằng, có hai yếu tố khiến Fabregas muốn trở về. Thứ nhất là khả năng cạnh tranh không tốt của Arsenal (anh chỉ đoạt được một Siêu Cup Anh và một Cup FA trong 6 năm qua - thành tích hơi ít so với số danh hiệu của Barca). Thứ hai là tình trạng chảy máu tài năng (vì lý do tài chính, HLV Arsene Wenger không giữ được các ngôi sao như Flamini, Toure hay Adebayor).

Theo Nguyễn Tuấn (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm