Văn Quyết: 'Chúng tôi sẽ chơi 200% sức lực'

Buổi tập làm quen sân chính Thuwunna chiều nay (18-11), tiền đạo Nguyễn Văn Quyết được HLV Nguyễn Hữu Thắng phân công trả lời báo chí.

. Phóng viên: Với những gì tuyển Việt Nam chuẩn bị như hiện nay thì Quyết thấy cơ hội của tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2016 ra sao?

+ Văn Quyết: Chúng tôi có một sự chuẩn bị tương đối kỹ lưỡng và tốt. Những trận giao hữu quốc tế và chuyến tập huấn nước ngoài. Nói về cơ hội thì cũng thật khó để nói chính xác, đôi lúc nó còn phụ thuộc vào sự may mắn nữa. Vấn đề là chúng tôi ra sân sẽ chơi hơn 200% sức lực có được.

Văn Quyết trả lời báo chí chiều nay (18-11). Ảnh: HUY PHẠM

. Khi vòng bảng diễn ra ở Myanmar thì nơi đây có thuận lợi cho tuyển Việt Nam đạt được mục tiêu của mình?

+ Thực tế ở Yangon này chúng tôi đã có kỷ niệm đẹp khi vô địch AYA Bank Cup. Chúng tôi sẽ coi đó như một sự khích lệ tinh thần và hành trang cho giải đấu này.

. Trong đội có những cầu thủ già dặn nhưng cũng có những cầu thủ trẻ, Văn Quyết nghĩ sao và chia sẻ thế nào với đàn em?

+ Vâng, trong đội tuyển Việt Nam có những cầu thủ đã nhiều lần dự AFF Cup nhưng cũng có những cầu thủ đầu tiên tham dự. Nhiệm vụ những cầu thủ đàn anh như chúng tôi là giúp đỡ các em để hòa nhập và có cơ hội cống hiến một cách tốt nhất, cùng trở thành một khối thống nhất, một tập thể mạnh.

Đội tuyển có buổi tập sau những bài là nóng chiều nay. Ảnh: HUY PHẠM

. Văn Quyết có thể đưa ra nhận định về vòng bảng?

+ Chúng tôi tập trung vào từng trận, trước tiên là Myanmar. Và mục tiêu là phải vượt qua vòng bảng đã. Các đội trong khu vực thì đã quá hiểu nhau.

. Hiện nay phong độ của tuyển cũng như tâm lý của toàn đội ra sao?

+ Tuyển Việt Nam đã có một sự chuẩn bị mà tôi cho là rất chu đáo, toàn đội đang rất hưng phấn và vẫn tiếp tục nỗ lực hết mình trong các buổi tập. Mục tiêu trước mắt là tuyển Việt Nam phải vượt qua vòng bảng rồi tính tiếp.

. Xin cám ơn Văn Quyết và chúc đội tuyển Việt Nam thành công.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm