Làm loạn ở Besiktas, Bebe có thể bị trả về M.U

Làm loạn ở Besiktas, Bebe có thể bị trả về M.U ảnh 1

Bebe

Bebe đến với Man Utd trong Hè 2010 từ Guimaraes với bản hợp đồng 7,4 triệu bảng đầy tai tiếng. Tai tiếng bởi mới chỉ 1 năm trước đó, Bebe còn tham gia giải vô địch bóng đá Vô gia cư Thế giới.

Và rồi bản hợp đồng bị cho là "rửa tiền" của Man Utd này đã không phát huy tác dụng tại Old Trafford. Bebe chỉ 2 lần được ra sân trong màu áo của Man Utd và để lại những ấn tượng xấu.

Hè 2011, Bebe được Man Utd cho Besiktas mượn. Nhưng tại đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, cầu thủ 21 tuổi này tiếp tục gây thất vọng và mới chỉ 3 lần được Besiktas sử dụng.

Không những vậy, mới đây, Bebe còn là trung tâm của sự chú ý khi bị phát hiện cùng với 2 đồng đội là Sidnei và Julio Alves tham gia hộp đêm ngay trước trận cầu đinh với Galatasaray (Besiktas thua 0-2) trong đêm thứ 2 vừa qua.

Sự việc như giọt nước làm tràn ly, khiến BLĐ Besiktas nổi giận. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ cho biết họ sẽ phạt nặng 3 cầu thủ trên. Riêng đối với Bebe, họ sẽ cân nhắc việc trả tiền vệ này về Man Utd dù trong bản hợp đồng mượn cầu thủ của Besiktas có kèm theo điều khoản mua đứt.

"Đây không phải là điểm đến du lịch. Ở Besiktas có những quy định riêng và chắc chắn cả 3 cầu thủ trên sẽ bị phạt nặng", HLV Tayfur Havutcu của Besiktas nổi giận.

"Các cầu thủ trên sẽ phải tập một mình trong thời gian tới. Quãng thời gian tập 1 mình có thể là 1 tuần hoặc dài hơn, thậm chí là cho đến hết mùa giải. Điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào sự thể hiện của các cầu thủ. Ngoài ra, còn có những hình phạt thích đáng khác về tài chính mà tôi không thể tiết lộ".

"Đối với Bebe, đội bóng sẽ cân nhắc lại về cầu thủ này. Những thể hiện của Bebe tại Besiktas kể từ khi cậu ta có mặt tại đây là quá ít", Havutcu cho biết thêm.

Với những phát biểu trên của HLV Havutcu, gần như chắc chắn Bebe sẽ bị Besiktas trả lại Old Trafford sau khi mùa giải này kết thúc. Như vậy, Man Utd sẽ phải tiếp tục "cưu mang" cầu thủ này hoặc cho một CLB khác mượn bởi hợp đồng của Bebe với nhà ĐKVĐ Anh vẫn còn thời hạn tới tận Hè 2015.

Theo Thành Vinh (Bongdaplus)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm