Ronaldo "Béo" thừa nhận con rơi

“Kết quả xét nghiệm đã khẳng định linh cảm của tôi khi tiếp xúc với Alex. Alex là con tôi và là anh em với ba đứa trẻ khác. Tôi sẽ luôn là một người cha hạnh phúc và có đầy tinh thần trách nhiệm với các con”, Ronaldo viết.

Ronaldo "Béo" thừa nhận con rơi ảnh 1

Ronaldo và con trai Alex.

Trước đó, hôm thứ hai, tiền đạo từng ba lần nhận giải Cầu thủ hay nhất thế giới cho biết việc xét nghiệm AND để xác định có phải là cha của một cậu bé 5 tuổi sống ở Singapore.

Mẹ của Alex, cựu người mẫu Brazil Michele Umezu, cố gắng yêu cầu Ronaldo nhận trách nhiệm làm cha từ năm 2009 và đang đề nghị chu cấp nuôi dưỡng Alex.

Umezu cùng con trai trở lại Brazil hồi tháng tư và mở một thẩm mỹ viện. Báo chí cho biết Alex đang gặp khó khăn với việc hòa nhập với cuộc sống tại Brazil.

Các thành viên trong gia đình Ronaldo dường như cũng sẵn lòng chào đón Alex. Bia Anthony, vợ của Ronaldo, viết trên Twitter rằng con cô thích có anh trai. Mẹ của Ronaldo, Sonia Nazario, được cho là cảm thấy hài lòng khi có thêm cháu.

Trong cuộc hôn nhân với nữ cầu thủ Milene Domingues, năm 2000, Ronaldo có một con trai là Ronald. Với Bia Anthony, Ronaldo có hai con gái, Maria Sophia (năm 2008) và Maria Alice (2010).

Theo Nguyễn Tuấn (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm