Thủ tướng muốn đưa nông sản VN vào chuỗi siêu thị Thái

Chinhphu.vn dẫn lời Thủ tướng cho rằng thời gian qua Thái Lan đang nổi lên là đối tác mua bán, sáp nhập lớn nhất của Việt Nam. “Tôi cho rằng đây là thời điểm chín muồi để các nhà đầu tư Thái Lan trở thành đối tác chiến lược của Việt Nam trong các lĩnh vực có nhiều tiềm năng phát triển gắn với hỗ trợ chuyển giao công nghệ; nâng cao giá trị thương hiệu; tham gia các chuỗi sản xuất, hợp tác phát triển thị trường tiêu thụ hàng hóa của nhau; kết nối thương hiệu Việt với thị trường toàn cầu”.

Tại cuộc làm việc, lãnh đạo Tập đoàn Amata mong muốn cơ quan chức năng Việt Nam có đường dây nóng để trực tiếp lắng nghe ý kiến của doanh nghiệp Thái Lan. Hoan nghênh ý kiến này, Thủ tướng cho biết doanh nghiệp có thể phản ánh ý kiến qua trang doanhnghiep.plo.vn. Đây là hệ thống tiếp nhận, trả lời kiến nghị của doanh nghiệp do Thủ tướng chỉ đạo thành lập, hiện do Văn phòng Chính phủ quản lý.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy